Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 22/6: Barcelona và Juventus đổi người, Văn Lâm tiết lộ 2 mong muốn quan trọng

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 19:01
3.3/5 của 2 đánh giá
Barcelona và Juventus tiến hành thương vụ trao đổi người bom tấn hay Đặng Văn Lâm tiết lộ 2 mong muốn quan trọng trong sự nghiệp là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 22/6.

Barcelona - Juventus tiến hành thương vụ đổi người bom tấn

Theo nguồn tin từ tờ La Repubblica (Italia), Barcelona và Juventus đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ trao đổi Arthur Melo với Miralem Pjanic. Cụ thể, tiền vệ người Brazil sẽ cập bến sân Juventus Arena trong khi Barcelona sở hữu nhạc trưởng của đối thủ.

Đây sẽ là 2 bom tấn thực sự ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay bởi đẳng cấp cùng với kĩ thuật của bộ đôi cầu thủ nói trên là điều không cần phải bàn cãi. Thương vụ trao đổi này mang tới lợi ích cho cả 2 đội bóng.

Cựu sao Chelsea chỉ ra những vị trí mà Arteta cần thay thế tại Arsenal

Trong phát biểu mới đây với truyền thông, cựu ngôi sao của Chelsea là Tony Cascarino vừa có những chia sẻ đồng thời là lời nhắn nhủ gửi tới HLV Mikel Arteta về các vị trí mà ông cần thay thế gấp tại đội bóng thủ đô London.

Theo đó, Cascarino nhấn mạnh: “Vị trí hậu vệ phải của Arsenal là một vấn đề. Bellerin thiếu sự ổn định và đột biến. Ngoài ra, Arsenal đang thiếu các tiền vệ sáng tạo. Họ có nhiều ngôi sao tấn công xuất chúng như Aubameyang, Lacazette hay cả Pepe nữa nhưng không có một tiền vệ nào cung cấp bóng và tạo ra cơ hội cho các cầu thủ ấy toả sáng".

Hà Nội FC trói chân trụ cột tới năm 2022

Vào chiều nay (22/6), đội bóng thủ đô Hà Nội FC vừa tiến hành gia hạn hợp đồng với Phạm Thành Lương, cầu thủ vô cùng kinh nghiệm mà đội chủ sân Hàng Đẫy sở hữu vào thời điểm này.

Theo đó, Lượng “dị" sẽ gắn bó với Hà Nội FC tới năm 2022. Thành Lương là một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất với đội bóng Thủ đô. Anh gia nhập đội bóng này năm 2013 và cùng Hà Nội FC giành tới 4 ngôi vô địch V-League, 1 Cúp Quốc gia và 2 Siêu Cúp Quốc gia.

Văn Lâm tiết lộ 2 khao khát quan trọng mà anh muốn thực hiện

Ở chia sẻ mới nhất với báo giới, thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm vừa có những tiết lộ về 2 khao khát quan trọng mà anh muốn thực hiện trong quãng thời gian tới. Theo đó, cầu thủ hiện đang khoác áo Muangthong United nhấn mạnh: 

Sẽ thật tuyệt vời nếu được dự AFC Champions League và đối đầu những CLB xuất sắc nhất châu Á. Ngoài ra, giấc mơ của mọi cầu thủ là được đến World Cup. Tôi hy vọng có thể thực hiện điều đó với đội tuyển Việt Nam”. 

Henderson động viên đồng đội sau trận hoà ở derby

Sau trận hoà 0-0 trước Everton tại trận derby Merseyside, Liverpool vẫn chưa thể lên ngôi sớm, ít nhất là tại vòng đấu này. Dù vậy, chia sẻ mới đây, tiền vệ kỳ cự Henderson không nhắc quá nhiều về điều đó mà dành những lời động viên cho toàn đội.

Anh cho biết: “Chúng tôi tới Goodison Park với mục tiêu chiến thắng nhưng thật đáng tiếc là đã không làm được điều đó. Dù sao, chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội để có thể đăng quang ở mùa giải năm nay. 

Toàn đội cần hướng về phía trước. Chúng tôi cũng có những ca chấn thương ở trận đấu vừa qua nhưng hy vọng rằng đó không phải là các chấn thương quá nghiêm trọng".

Roma - MU sắp đồng nhất ở thương vụ Smalling

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, ban lãnh đạo AS Roma đang nỗ lực tăng tốc trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Chris Smalling từ MU sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng ở màu áo CLB trong mùa giải năm nay.

Cụ thể, dù không chấp nhận đáp ứng khoản tiền 22 triệu bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu song ban lãnh đạo đội bóng Italia sẽ tiếp tục mượn Smalling trong mùa giải tới đồng thời kèm theo điều khoản có thể mua đứt cầu thủ này với giá trị là khoảng 15-16 triệu bảng.

Đây là lời đề nghị mà MU hoàn toàn có thể cân nhắc bởi thực tế, Smalling đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại CLB.

HLV Bình Dương gửi chiến thư tới Hà Nội FC 

Trước thềm màn so tài với Hà Nội FC tại vòng 6 V-League 2020, HLV Thanh Sơn (Bình Dương) đã gửi những lời tuyên chiến tới với đội bóng thủ đô. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

Chúng tôi có sân nhà nên cố gắng phát huy. So về con người, Bình Dương không thể bằng Hà Nội. Tất nhiên, nói thế không có nghĩa là chúng tôi sợ họ. Các cầu thủ sẽ đá hết mình để chứng tỏ năng lực bản thân. Đây cũng là cơ hội để các cá nhân giới thiệu chính mình”.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?