Bạn muốn tắt quảng cáo?

Steven Gerard thừa nhận đã từng rất gần với Chelsea

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 17:15
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ huyền thoại của Liverpool – Steven Gerrard cho biết rằng anh đã từng đến rất gần với câu lạc bộ Chelsea vì HLV trưởng Jose Mourinho.

Là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Anh, Steven Gerrard đã từng được nhiều đội bóng không chỉ tại xứ sở sương mù, mà còn là các  đại gia của bóng đá Châu Âu thèm khát. Thế nhưng, trong suốt cả sự nghiệp của mình, G8 chỉ cống hiến cho duy nhất Liverpool và sau đó là LA Galaxy trong những năm cuối trước khi treo giày.

Một trong những HLV là “fan ruột” của Gerrard chính là HLV Jose Mourinho, ông thầy người Bồ Đào Nha rất muốn có Gerrard trong đội hình của Chelsea trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình tuy nhiên, điều này đã không thành hiện thực.

Mới đây, chính Steven Gerrard đã thừa nhận, anh đã từng đến rất gần với Chelsea vì tham vọng có được nhiều danh hiệu lớn, nhưng đã không quyết định rời Liverpool sau cùng.

Gerrard đã từng đển rất gần với Liverpool trong quá khứ

“Tôi đã từng khá nuối tiếc khi nghĩ lại về việc không chuyển sang Chelsea, tôi đã không biết rằng mình nên tiếp tục với Rafa hay rời khỏi câu lạc bộ”.

“Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện trực tiếp và ông ấy biết về những lời đề nghị đến từ Real Madrid và Chelsea, The Blues lúc ấy đưa ra mức giá 37.5 triệu bảng, một con số lớn vào thời điểm đó, và cả HLV Mourinho cũng là một lý do khiến nhiều người muốn đến Chelsea”.

“Nhưng thực sự giờ khi nghĩ lại, tôi cũng không còn một chút tiếc nuối nào nữa, Liverpool là câu lạc bộ mà tôi yêu, và sẽ luôn như vậy”, Steven Gerrard chia sẻ.

Cùng với Liverpool, Gerrard đã có được những danh hiệu lớn trong sự nghiệp, trong đó đỉnh cao là chức vô địch Cúp C1 Châu Âu năm 2005 với màn lội ngược dòng kinh điển trước AC Milan trong trận chung kết.

Điều mà Gerrard tiếc nuối nhất chính là không thể một lần cùng đội bóng nâng cao chức vô địch Ngoại Hạng Anh, qua rất nhiều mùa giải cùng The Kop, Gerrard đã không thể một lần nâng cao chiếc cúp danh giá và đành ngậm ngùi nói lời chia tay trong sự nuối tiếc.

Gerrard chưa thể một lần nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League cùng Liverpool

Mùa giải này, Liverpool đã rất gần với chức vô địch và có lẽ, Gerrard cũng sẽ trở lại Liverpool để có được cảm giác ăn mừng chiến thắng cùng đội nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?