Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 23/5: MU “chốt” đội hình, Bundesliga tiếp tục rực lửa

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 20:23
5/5 của 3 đánh giá
MU công bố đội hình giai đoạn cuối mùa giải, BTC Ligue 1 ấn định thời gian bắt đầu mùa giải mới,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 23/5.

Vòng 27 : Dortmund gặp khó, Bayern dễ xây ngôi đầu

Tối nay (23/5), Bundesliga tiếp tục diễn ra với các cặp đấu hấp dẫn ở vòng 27. Sau khi trở thành giải VĐQG châu Âu đầu tiên trở lại sau dịch Covid-19 vào tuần trước, sân cỏ nước Đức một lần nữa hâm nóng các con tim yêu túc cầu.

Tâm điểm của vòng 27 Bundesliga chính là 2 cặp đấu giữa Dortmund – Wolfsburg và Bayern Munich – Frankfurt. Sau khi thắng tưng bừng 4-0 Schalke ở vòng trước, Dortmund được dự báo sẽ gặp khó khăn khi tiếp đón đội đang xếp thứ 5 Wolfsburg.

Trong khi đó, Bayern hứa hẹn sẽ dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm để xây chắc ngôi đầu khi chỉ phải chạm trán Frankfurt, đội bóng không có được phong độ tốt mùa này và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13.

MU “chốt” đội hình hoàn tất giải

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Man United đã công bố đội hình 29 cầu thủ tham dự phần còn lại của Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 6. Quỷ Đỏ sẽ có được lực lượng tốt nhất của mình với sự hồi phục của các trụ cột.

Cụ thể, tờ Manchester Evening News tiết lộ, MU sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Marcus Rashford ở phần còn lại của mùa giải, sau khi 2 ngôi sao này hoàn toàn bình phục những chấn thương gặp phải.

Danh sách 29 cầu thủ MU được đăng kí:

De Gea, Romero, Lee Grant, Nathan Bishop, Wan-Bissaka, Dalot, Fosu-Mensah, Lindelof, Maguire, Bailly, Tuanzebe, Phil Jones, Luke Shaw, Brandon Williams, Pogba, Matic, McTominay, Fred, Bruno Fernandes, Pereira, Lingard, Mata, Angel Gomes, Tahith Chong, Daniel James, Ighalo, Greenwood, Martial, Rashford.

Ligue 1 ấn định ngày khai màn mùa giải mới.

Theo RMC Sport, Ligue 1 mùa giải 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22/8, sau khi mùa giải năm nay bị kết thúc sớm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đội dẫn đầu Paris Saint Germain được trao chức vô địch, trong khi Amiens và Toulouse là 2 CLB xuống hạng.

Sau khi Chính phủ Pháp không cho phép các hoạt động thể thao diễn ra cho tới giữa tháng 6, BTC Ligue đã quyết định hủy phần còn lại của mùa giải. Đây cũng là phương án mà các giải VĐQG Hà Lan và Bỉ thực hiện.

Mới nhất, Thủ tướng TBN vừa mang tới tin vui cho các fan hâm mộ bóng đá TBN khi ông xác nhận mùa giải năm nay sẽ được tiếp tục. Đặc biệt, ông Sanchez cũng bật mí luôn ngày mà giải đấu có thể tái xuất.

Theo đó, trong cuộc họp vào chiều ngày 23/5 (Theo giờ TBN) trước chính phủ TBN, ông khẳng định: "Dịch bệnh tại quốc gia chúng ta đã phần nào được đẩy lùi. Vì thế, La Liga có thể được bắt đầu lại từ ngày 8/6 tới. Trái bóng sẽ được lăn trở lại trong điều kiện đảm bảo tối đa an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi cổ động viên".

Tờ Le10Sport nói rằng người đại diện của Pogba, Raiola đã liên lạc với Juventus cho một động thái vào mùa hè này. Le10Sport cũng cho biết Juventus đã theo đuổi Pogba trong hơn một năm qua, và tiền vệ này rất muốn lắng nghe những lời đề nghị đến từ câu lạc bộ cũ của mình.

Pogba dành tình cảm mãnh liệt cho đội bóng thành Turin, nơi anh phát triển tài năng, và gắn bó từ năm 2012 đến 2016. Trước đó, anh đã bị Sir Alex Ferguson đẩy đi khi còn là một cầu thủ trẻ. Pogba đã ghi được 34 bàn thắng và cung cấp 40 đường kiến ​​tạo trong 178 lần ra sân cho đội chủ sân Allianz trong thời gian chơi bóng ở Italia.

Theo những con số thống kê, có tới 17 đội bóng thi đấu tốt trên sân nhà và có kết quả khi được thi đấu trên sân nhà tốt hơn là khi thi đấu trên sân khách và 3 đội bóng đang xếp ở vị trí dẫn đầu về điểm số giành được khi thi đấu tại sân nhà lần lượt là Everton, và MU.

Tại sân nhà Old Trafford, MU đã có được trung bình 1,93 điểm mỗi trận, trong khi đó con số này trên sân khách chỉ là 1,14 điểm.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?