Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 24/9: Chelsea công bố bản hợp đồng Edouard Mendy, FAT được giảm án phạt

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 19:00
3/5 của 5 đánh giá
Sau nhiều ngày chờ đợi, Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 7 của mùa hè năm nay là thủ thành Edouard Mendy đến từ Rennes.

Trang chủ của Chelsea vừa chính thức xác nhận việc họ đã chiêu mộ chiêu mộ thành công thủ thành Edouard Mendy từ Rennes, qua đó biến người gác đền này trở thành tân binh thứ 7 tại đội bóng trong mùa hè năm nay.

Cụ thể, thủ thành người Senegal vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Mức phí chuyển nhượng dành cho người gác đền này không được Chelsea tiết lộ.

Edouard Mendy chính thức là người thuộc biên chế của Chelsea

Theo một số nguồn tin, The Blues đã phải bỏ ra 22 triệu bảng Anh. Con số ấy sẽ tăng lên thành 26 triệu bảng tùy vào thành tích mà Mendy có được tại CLB mới.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định giảm án cho hành động phi thể thao của các cổ động viên Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2020 diễn ra hồi đầu năm nay.

Trước đó, do đã có những lời lẽ xúc phạm đến trọng tài ở trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia, FAT đã phải nhận án phạt 6.250 USD (khoảng 140 triệu đồng) đến từ AFC. Tuy nhiên, sau một thời gian, mới đây AFC đã tuyên bố giảm một nửa số tiền phạt này.

FAT được giảm án phạt đến từ AFC xuống một nửa

Lý do cho việc giảm án này là vì đây là lần đầu tiên Thái Lan để xảy ra những sự việc như thế này.

Man City đang khát khao mang về Etihad một trung vệ đẳng cấp ở quãng thời gian tới. Sau khi gặp khó trong việc chiêu mộ , họ đã chuyển hướng sang Gimenez - cầu thủ thuộc biên chế Atletico.

Tuy nhiên, bất chấp việc đã tăng giá mua cầu thủ này lên thành 78 triệu bảng (85 triệu euro) song chủ tịch Cerezo của Atletico cho biết sẽ không có chuyện đội bóng này bán đi trung vệ người Uruguay trong mùa hè năm nay.

Man City nhận đòn đau từ thương vụ Gimenez

Với việc không thể mang về Gimenez, HLV Guardiola sẽ phải nhắm tới một mục tiêu khác là trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Ngoài hàng tấn công và vị trí tiền vệ trung tâm, Barcelona cũng đang nhắm tới hàng phòng ngự. Hiện tại, ngoài Pique với Lenglet, vị trí trung vệ chưa thực sự tạo ra sự yên tâm cho HLV Ronald Koeman.

Barcelona bất ngờ nhắm đến trung vệ của Chelsea

Trong bối cảnh ấy, gã khổng lồ xứ Catalan vừa quyết định đưa ngôi sao đang thất sủng tại Chelsea vào danh sách cần chiêu mộ vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay là Antonio Rudiger. Hiện tại, theo định giá từ Transfermarkt, Rudiger có giá trị khoảng 40 triệu euro.

Haaland hé lộ bài chuẩn bị “dị” trước các trận đấu:

vừa tiết lộ cách mà anh chăm sóc bản thân để có được một phong độ tốt nhất trước các trận đấu.

Tiền đạo trẻ người Na Uy cho biết anh rất thích ngâm mình trong nước đá, điều này giúp cho cầu thủ của có được một giấc ngủ sâu hơn và và chất lượng hơn để có thể ra sân với một nguồn thể lực tốt hơn.

Haaland hé lộ rằng anh rất chăm tắm nước đá để có giấc ngủ tốt

Ngoài ra, tiền đạo này cũng tập thể lực với một HLV thể lực của Lebanon qua mạng.

MU lỗ nặng nếu các fan hâm mộ không được đến SVĐ:

Theo những con số thống kê, MU sẽ là đội bóng chịu lỗ nhiều nhất nếu mùa giải năm được thi đấu mà không có các khán giả đến sân theo dõi.

MU sẽ lỗ nặng nếu các fan không được đến sân theo dõi các trận đấu

Tổng số tiền mà các CLB tại Premier League sẽ phải chịu thất thoát đó là 1 tỷ bảng trong khi MU đang dẫn đầu bảng danh sách này với 140 triệu bảng, xếp ngay sau đội bóng chủ sân Old Trafford chính là Arsenal, và sau đó là , Liverpool, Chelsea và – những đội bóng hàng đầu nước Anh.

Nam Định quyết tâm đánh bại CLB TP HCM:

Trước trận đấu với CLB TP HCM, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Chung Hae Seong.

“Ngoại trừ trường hợp của Emmanuel Tony Agbaji bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng thì Nam Định có lực lượng mạnh nhất. Trận đấu với CLB TPHCM được dự đoán rất khó khăn, chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng và Nam Định có phương án của mình”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?