Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 25/2: Smalling lên tiếng về tương lai, Công Phượng tiếp tục nổ súng

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá

Chris Smalling lên tiếng về tương lai ở AS Roma, Công Phượng tiếp tục nổ súng ở trận TP HCM gặp Hougang United là những tin tức đáng chú ý trong tối ngày 25/2.

Juventus thừa nhận đang sự quan tâm cho Pep Guardiola

Với gì những gì mà Sarri làm cho Juventus kể từ khi tiếp quản đội bóng thay Massimiliano Allegri là không hoàn toàn thuyết phục.

Nhiều người cho rằng Juventus nên sa thải Sarri để bổ nhiệm Pep Guardiola. Và mới đây Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus thừa nhận đội bóng thành Turin đang dành sự quan tâm đến HLV Pep Guardiola của Man City.

Pique khẳng định Messi giỏi hơn Diego Maradona

Theo ý kiến của trung vệ Gerard Pique, người đồng đội ở Barcelona là Lionel Messi giỏi hơn Diego Maradona. Pique đánh giá cao M10 ở sự ổn định và những phép màu mà anh ấy tạo ra hàng ngày. Trong khi đó Maradona là cầu thủ độc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Chris Smalling lên tiếng về tương lai ở AS Roma

Chris Smalling thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển tới Roma theo bản hợp đồng cho mượn từ MU. Nhiều thông tin cho rằng trung vệ 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Roma thay vì trở lại Old Trafford.

Thế nhưng trong phát biểu mới đây, Smalling khẳng định anh vẫn chưa đưa ra quyết định về chuyện đi hay ở. Điều quan trọng với anh lúc này là tập trung vào thi đấu.

Vào tối ngày 25/2 đã diễn ra trận đấu giữa Hougang United và TP HCM trong khuôn khổ bảng F AFC Cup trên đất Singapore. Ở trận đấu này Công Phượng vẫn tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của TP.HCM khi gặp Hougang United. Và không để người hâm mộ phải thất vọng, TP HCM đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút 15 và người lập công lại là Công Phượng.

Như vậy tiền đạo của lò HAGL đã có 2 bàn sau 2 trận đầu tiên tại AFC Cup 2020.

Trong buổi họp diễn ra vào ngày hôm nay (25/2) tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận những nhiệm vụ được ban lãnh đạo VFF giao. trong năm 2020. Theo đó, thầy Park và các học trò sẽ nhận nhiệm vụ lọt qua vòng 2 World Cup 2022, bên cạnh đó là vô địch AFF Cup 2020.

Song song với nhiệm vụ nhận được từ VFF, thầy Park tiếp tục nhận tin dữ về “con bài tẩy” bên hành lang cánh là Xuân Mạnh.

Xuân Mạnh đã có cơ hội trở lại màu áo ĐT Việt Nam

Rõ ràng đây là mất mát lớn của thầy Park. Xuân Mạnh là “con bài tẩy” mà chiến lược gia người Hàn ưa thích. Tuy nhiên vì chấn thương liên miên và kéo dài, anh mới chỉ góp mặt ở VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018.

Liên quan đến những lo ngại về dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã quyết định hủy trận giao hữu của đội nhà với Bahrain.

Như vậy, với việc không thể có trận đấu với Bahrain, Malaysia sẽ phải sớm tìm “quân xanh” mới để có thể chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu quan trọng trước UAE (26/3) và Việt Nam (31/3) sắp tới.

Tuấn Anh tiếp tục là cái tên được HAGL tin tưởng trao băng thủ quân. Trong khi đó, Văn Toàn và Memovic Damir đảm nhiệm hai vị trí đội phó.

Trong số 3 cái tên trên Memovic Damir là đáng chú ý nhất. Anh mới chuyển đến thi đấu cho HAGL ở mùa giải này. Dù là một tân binh nhưng trung vệ này đã nhận được niềm tin lớn. Đây là mùa giải mà lực lượng của HAGL được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ đạt được thứ hạng tích cực.

Trước thềm trận đấu với Napoli tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 26/2, Barcelona đã đón nhận thông tin rất vui từ thị trường chuyển nhượng khi ngôi sao thuộc biên chế Man City – Bernardo Silva mới đây bóng gió bày tỏ tình cảm với CLB.

“Barcelona là một CLB hàng đầu thế giới, vì thế, bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ rất khó để từ chối lời mời của họ. Họ sở hữu Lionel Messi – cái tên mà ai cũng muốn thi đấu cùng để học hỏi cũng như phát triển bản thân”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?