Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Công Phượng lại “nở” trên đất Singapore, mở tỉ số cho TP HCM ở trận gặp Hougang

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 19:15
3.4/5 của 5 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng mở tỉ số từ cú dứt điểm đẳng cấp trong trận đấu gặp Hougang United vào tối ngày 25/2 trong khuôn khổ AFC Cup.

Vào tối ngày 25/2 đã diễn ra trận đấu giữa Hougang United và TP HCM trong khuôn khổ bảng F AFC Cup trên đất Singapore. Ở trận đấu này Công Phượng vẫn tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát của TP.HCM khi gặp Hougang United.

Ở trận đấu trước đó gặp Yangon United (Myanmar), . 

Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Chung Hae-soung tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng bảng F. Lượt trận thứ 2, TPHCM tiếp tục phải chơi trên sân khách và chạm trán chủ nhà Hougang United (Singapore) khá vừa sức. Nếu chiến thắng trận đấu này, CLB TP HCM sẽ nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua giành quyền vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

Cục diện bảng F AFC Cup

Ngay ở những phút đầu tiên, dù phải làm khách thế nhưng đội bóng của Công Phượng chơi vô cùng tự tin và có phần lấn lướt hơn đối thủ. Những cơ hội liên tiếp được TP. HCM tạo ra. Và không để người hâm mộ phải thất vọng, TP HCM đã có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút 15 và người lập công lại là Công Phượng.

Cụ thể trong một tình huống tấn công của TP HCM, ngôi sao tuyển Việt Nam đã băng vào dứt điểm gọn gàng, tung nóc lưới Hougang sau đường kiến tạo của Phi Sơn.

Công Phượng lại “nở” trên đất Singapore, mở tỉ số cho TP HCM

Ở bàn thắng mở tỉ số này của TP HCM cho thấy khả năng chọn vị trí và dứt điểm của Công Phượng. Ngoài ra trước đó cũng phải dành những lời khen cho những nỗ lực cho Phi Sơn với những pha xử lý tinh tế trước khi kiến tạo cho đồng đội lập công.

Như vậy tiền đạo của lò HAGL đã có 2 bàn sau 2 trận đầu tiên tại AFC Cup 2020.

Đội hình xuất phát:

Hougang United: Khairulhin Khalid (thủ môn), Anders Aplin, Hafiz Sujad, Zachary Anderson, Afiq Noor, Shawal Anuar, Nazrul Nazari, Fabian Kwok, Charlie Machell, Stipe Plazibat, Sahil Suhaimi

CLB Thành phố HCM: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Ngọc Đức, Lê Văn Sơn, Pape Diakite, Công Thành, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Hữu Tuấn, Công Hiển, Công Phượng, Amido Balde

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?