Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 26/1: Messi bất ngờ đề cao Ronaldo, Xuân Trường đang bình phục chấn thương tốt

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 19:49
5/5 của 1 đánh giá

Messi bất ngờ đề cao Ronaldo, Xuân Trường đang bình phục chấn thương tốt…là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 26/1.

Lương Xuân Trường đang binh phục chấn thương khá nhanh

Theo đúng như kế hoạch đề ra, tiền vệ Lương Xuân Trường đã từ Hàn Quốc trở về Việt Nam để đón Tết cùng gia đình mình ở Tuyên Quang. Xuân Trường đã có gần 4 tháng ở Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật và điều trị hồi phục dây chằng chéo, sau khi bị tổn thương ở giai đoạn chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 10.

Dẫu vậy trở lại với Xuân Trường, một chi tiết cho thấy chấn thương của anh đã tiến triển hơn chính là việc cách đây vài ngày, tiền vệ 24 tuổi đã chia sẻ bức hình mình leo núi với bạn bè. Với một cầu thủ bị đứt dây chằng như Xuân Trường, việc có thể leo lên với độ dốc mà điển hình ở đây là leo núi cho thấy đầu gối đã dần ổn định và chịu được tải trọng. Điều đó hẳn nhiên là tin vui với chính Xuân Trường cũng như người hâm mộ tiền vệ này.

Messi bất ngờ đề cao Cristiano Ronaldo

Trong 9 năm chơi cho Real Madrid, Ronaldo chỉ giành 2 chức vô địch La Liga vào năm 2012 và 2017. Trong khi với cùng thời gian này, Lionel Messi cùng Barca thống trị La Liga với 7 lần kết thúc mùa giải với ngôi vị số một.

Nhưng Messi cho rằng tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại La Liga vẫn rất đặc biệt. Trong buổi phỏng vấn với Marca, Lionel Messi có nhắc đến cuộc cạnh tranh với Cristiano Ronaldo tại La Liga: “Quãng thời gian Ronaldo thi đấu ở La Liga thật tuyệt. Anh ấy là một cầu thủ có uy tín, mặc dù không giành nhiều chức vô địch”.

Sao trẻ De Jong khẳng định thầy mới không khác gì thầy cũ

Trả lời phỏng vấn trong một sự kiện tại Barcelona, sao trẻ Frenkie de Jong bất ngờ nhận xét về tân HLV của Barcelona: “Setien không yêu cầu tôi làm điều gì đó cụ thể cả. Ý tưởng của ông ấy chẳng khác gì Valverde, bởi đó lá ý tưởng chung của Barca, với tư tưởng kiểm soát bóng. Khác biệt chỉ nằm ở vài chi tiết nhỏ, nhưng quan điểm của ông ấy là phải sở hữu được bóng”.

Thủ thành Phí Minh Long chia sẻ về sai lâm tại SEA Games 29

SEA Games 29 là kỳ SEA Games đáng quên với bóng đá Việt Nam, đặc biệt là với thủ thành Phí Minh Long. Dù từng được coi là một trong những thủ thành tiềm năng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm đó nhưng chỉ sau những sai lầm tai hại ở trận gặp U23 Thái Lan khiến U23 Việt Nam thua 0-3, sự nghiệp của Minh Long đã tụt dốc thảm hại.

Chia sẻ về những biến cố sau SEA Games 2017, thủ thành sinh năm 1995 bộc bạch: “Không nói chung bóng đá, riêng về thủ môn, khi lựa chọn con đường này là chấp nhận sai lầm, chấp nhận đánh đổi, chấp nhận bị chỉ trích. Sau sai lầm ấy, tôi vẫn xác định theo nghiệp thủ môn”.

“Tôi hiểu rằng còn chơi là còn sai lầm. Ai cũng vậy. Cầu thủ có thể sai sót thì thủ môn cũng vậy. Chúng tôi chấp nhận, kể cả sau này có 2, 3 lần bị thế đi nữa thì vẫn chấp nhận, vẫn theo đuổi con đường này”.

Xem thêm: Thủ thành Phí Minh Long trải lòng về sai lầm tại SEA Games 2017

Arteta yêu cầu fan Arsenal không “tâng bốc” sao trẻ

Gabriel Martinelli gia nhập Arsenal từ đội hạng 2 Brazil, Ituano vào mùa hè năm ngoái với giá 6 triệu bảng. Không được quá nhiều kỳ vọng song tài năng 18 tuổi lại đang thích nghi rất nhanh.

Mặc dù cũng rất vui mừng khi chứng kiến cậu học trò thi đấu ngày càng lên chân và giúp đội nhà có được nhiều bàn thắng quan trọng, thế nhưng HLV trưởng của Arsenal – Mikel Arteta cho biết, ông rất muốn giữ đôi chân của Martinelli trên mặt đất để anh có thể phát triển sự nghiệp của mình một cách an toàn và vững chắc:

“Tôi muốn nói về khả năng phát triển, Martinelli là một tiền đạo triển vọng nhưng anh ấy vẫn cần thời gian để có thể thực sự biến thành một ngôi sao. Những trận đấu ấn tượng gần đây sẽ khiến cho anh ấy nhận được nhiều lời khen, và sau đó, là cả những điều xung quanh anh ấy, hằng ngày, chứ không phải là trước mỗi trận đấu”.

Lampard thừa nhận Chelsea đang “nhớ” Eden Hazard

HLV Lampard thừa nhận Chelsea cần phải tìm một cầu thủ giỏi để tăng cường nhân sự ngay trong tháng 1, lấp vị trí mà Eden Hazard để lại sau khi cầu thủ người Bỉ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2019.

“Chelsea đã bị cấm chuyển nhượng từ mùa hè và điều này làm tôi khốn khổ. Chúng tôi đã mất cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và một cầu thủ có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn với toàn đội là Eden Hazard. Đó thực sự là vấn đề lớn”.

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?