Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer nói cứng trước tin đồn bị MU sa thải

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 08:27
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố rằng ông ông không lo sợ bị sa thải trước trận đấu với Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup sắp tới.

Đã xuất hiện nhiều thông tin ban lãnh đạo Man United đang lên kế hoạch sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi thành tích tệ hại, đặc biệt là sau trận thua 0-2 trước Burnley tại vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Vào tối nay 26/1, . Đây là cơ hội để Solskjaer lấy lại thể diện sau trận thua đáng thất vọng vừa qua trước Burnley.

MU mới nhận thất bại sốc 0-2 trước Burnley

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Tranmere Rovers hoàn toàn có hy vọng đánh bại MU trên sân nhà khi Quỷ đỏ đang trải qua một giai đoạn bất ổn. Với việc mất đi Rashford, MU còn suy yếu đi hẳn vào thời điểm này và trận thua 0-2 trước Burnley tại Old Trafford đã cho thấy điều đó.

Trước trận đấu, HLV Solskjaer cũng tuyên bố bản thân ông không hề cảm thấy sợ hãi trước tin đồn bị MU sa thải. Hơn nữa với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông đang bước vào tuần cuối cùng, Man United cần phải khẩn trương đem về những bản hợp đồng để giải cứu mùa giải này cũng không làm ông cảm thấy áp lực.

“Khi đội bóng muốn mua ai thì cả tôi và đội bóng đều đồng ý về thương vụ đó. Không phải là đội bóng làm mà không có sự đồng ý của tôi rồi chỉ thông báo lại cho tôi. Vì thế, tôi không có sự sợ hãi nào cho vị trí của mình.”, Solskjaer phát biểu trước trận gặp Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup.

“Tôi chỉ tiếp tục làm việc thôi. Dĩ nhiên đội bóng cần kết quả tốt nhưng tôi sẽ không chi tiền cho một ai đó đến đây nếu họ không phù hợp với CLB”.

Solskjaer nói cứng trước tin đồn bị MU sa thải

“Chúng tôi đã chi tiêu rất nhiều tiền trong 5 hay 6 mùa giải vừa qua và bây giờ tôi cần phải đảm bảo đội bóng chi tiền để mua về những cầu thủ đúng đắn.”

Trước đó HLV Ole Solskjaer thừa nhận rằng rất có thể ông phải tìm một giải pháp ngắn hạn thay thế cho Marcus Rashford dính chấn thương. Thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ vài ngày nữa là khép lại. Thời gian là quá ít và MU cần phải bứt tốc trên bàn đàm phán. 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?