Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 ngôi sao tuổi Tý được kỳ vọng nhiều nhất trong năm 2020 của bóng đá thế giới

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm mặt qua 5 cầu thủ tuổi Tý tốt nhất của bóng đá thế giới được kỳ vọng sẽ có một năm 2020 thi đấu đầy bùng nổ.

1. James Maddison (Leicester City)

Tiền vệ người Anh đang có bước tiến rất lớn trong sự nghiệp của mình trong thời gian qua. Anh đang bay rất cao trong màu áo Leicester với việc cùng CLB có được một vị trí trong top đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

Lúc này, cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi được 6 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Anh cũng là cầu thủ đóng vai trò “số 10” tại Leicester và hiện được nhiều ông lớn dòm ngó, trong đó có Man United.

Maddison đang cho thấy bước tiến vô cùng nhanh trong sự nghiệp quần đùi áo số

Màn trình diễn xuất sắc của Maddison giúp anh hứa hẹn sẽ có một suất đá chính trong màu áo ĐT Anh tại VCK Euro 2020 sắp tới.

2. Timo Werner (RB Leipzig)

Werner đang rất quyết tâm cùng Leipzig tạo nên lịch sử tại Bundesliga năm nay. Đội bóng của anh hiện mới là cái tên năm giữ ngôi đầu giải đấu số một nước Đức, điều không xuất hiện thường xuyên ở những mùa giải trước đây. Thậm chí, họ còn bỏ xa nhóm bám đuổi đến 4 điểm.

Werner đủ khả năng để cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới Bundesliga năm nay

Bản thân Werner cũng đang là trụ cột của Leipzig với 20 bàn thắng ghi được sau 18 vòng được ra sân tại Bundesliga năm nay. Với những gì thể hiện, chân sút sinh năm 1996 sẽ là niềm hy vọng số một trên hàng công ĐT Đức trong VCK Euro 2020.

3. Benjamin Pavard (Bayern Munich)

Hậu vệ đa năng Benjamin Pavard đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Anh có thể chơi tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh, qua đó giúp HLV trưởng “Hùm xám” có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi bố trí đội hình thi đấu.

Parvard chơi không hề tồi trong thời gian qua

Tuyển thủ người Pháp đã ghi được 2 bàn và có 4 kiến tạo sau 25 lần được sử dụng trên mọi đấu trường. Và nếu tiếp tục chơi ổn định như vậy, một suất lên tuyển Pháp sẽ khó lòng thoát khỏi tay cầu thủ 23 tuổi này.

4. Arthur Melo (Barcelona)

Tiền vệ Arthur đang ngày một khẳng định được tài năng trong màu áo của Barcelona. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một Iniesta mới, khi bản thân Arthur sở hữu kỹ thuật cũng như tư duy bóng đá rất tốt và có phần giống với Iniesta.

Arthur sẽ là tiền vệ số một của Barcelona trong tương lai?

Không chỉ vậy, Arthur còn hướng đến sẽ duy trì được một vị trí trong hàng tiền vệ vô cùng chật chội của ĐT Brazil. Ngoài ra, vệc cùng các đồng đội bảo vệ ngôi vô địch Copa America sẽ là mục tiêu số một của tiền vệ sinh năm 1996 trong màu áo ĐTQG.

5. Rodri (Manchester City)

Rodri đã có bước tiến rất lớn bằng việc rời Atletico Madrid chuyển sang chơi cho Man City vào mùa hè vừa qua. Tại đây, tiền vệ sinh năm 1996 đã chứng tỏ mình là sự thay thế vô cùng xứng đáng cho vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ do Fernandinho, người đã luống tuổi để lại.

Mẫu tiền vệ toàn diện như Rodri là của hiếm khó tìm của bóng đá thế giới hiện tại

Sau 28 trận đấu chơi cho The Citizens, Rodri đã có được 2 bàn và 1 kiến tạo.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?