Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 25/1: Mane nguy cơ nghỉ 3 tuần, Chelsea có nhà tài trợ mới

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 06:06
5/5 của 1 đánh giá

Sadio Mane có thể ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương hay Chelsea có nhà tài trợ áo đấu mới thay thế cho Yokohama là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 25/1.

Sadio Mane nguy cơ nghỉ 3 tuần 

Sau khi dính chấn thương và sớm rời sân ở chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Wolves tại vòng 24 giải ngoại hạng Anh, rất nhiều fan hâm mộ đã cảm thấy lo lắng cho Mane. Mới nhất, theo nguồn tin từ xứ sương mù, tiền đạo người Senegal đã dính chấn thương gân kheo và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần.

Như vậy, Mane sẽ chỉ có thể trở lại khi Liverpool chạm trán Atletico Madrid tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 19/2 tới, đồng thời bỏ lỡ tới 4 trận đấu trước mắt cùng với Lữ đoàn đỏ.

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ dành cho HLV Jurgen Klopp bởi Mane là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Liverpool kể từ đầu mùa giải,

Lampard nhắn nhủ học trò trước áp lực bủa vây

Trước những áp lực từ truyền thông Anh đang nhắm vào thủ thành Chelsea là Kepa, mới đây, đích thân HLV Frank Lampard đã có các chia sẻ với học trò của mình. Theo đó, vị chiến lược gia này khẳng định:

“Kepa vẫn cần cải thiện rất nhiều và nỗ lực hơn nữa trong quãng thời gian tới. Cậu ấy là một thủ môn xuất sắc, tuy nhiên, để duy trì phong độ ổn định trong xuyên suốt một mùa giải là điều vô cùng khó khăn.

Bởi vậy, Kepa cần thật sự tập trung và quyết tâm thi đấu. Tôi tin rằng, cậu ấy sẽ là một thủ môn xuất sắc trong lịch sử đội bóng”.

Chelsea có nhà tài trợ áo đấu mới

Sau khi ra thông báo chia tay với nhà tài trợ áo đấu là Yokohama kể từ mùa giải tới, Chelsea đã rất nhanh chóng tìm được đối tác mới. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là kí kết hợp đồng với mạng điện thoại di động là Three để đơn vị này xuất hiện trên áo thi đấu của CLB kể từ mùa bóng 2020/21.

Hiện chưa rõ chính xác điều khoản hợp đồng giữa 2 bên song theo tiết lộ từ báo giới Anh, số tiền mà Chelsea thu về chắc chắn lớn hơn con số 200 triệu bảng mà họ từng ký với Yokohama cùng mối quan hệ hợp tác trong 5 năm vừa qua.

Sao Man City cảnh báo đồng đội trước trận gặp Real Madrid

Trước thềm màn so tài với Real Madrid tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 27/2 sắp tới, tiền vệ của Man City là Bernardo Silva đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về đối thủ. Cụ thể, ngôi sao người BĐN chia sẻ:

“Rõ ràng, Real Madrid là một thách thức vô cùng khó khăn cho chúng tôi. Họ là CLB vĩ đại nhất tại đấu trường này với 13 lần đăng quang. Bởi vậy, chạm trán họ sẽ là điều mà không đội bóng nào muốn trải qua.

Tuy nhiên, Man City cũng có dàn cầu thủ chất lượng và quyết tâm lên ngôi ở giải đấu. Bởi vậy, tôi tự tin vào sức mạnh đội bóng. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung và ổn định trong cả 2 trận đấu, bởi chỉ 1 sơ sảy nhỏ cũng sẽ khiến Man City phải trả giá đắt”.

Arteta bác bỏ thông tin Aubameyang đến Barcelona

Đang xuất hiện những thông tin cho rằng Aubameyang đã đồng ý gia nhập Barcelona ở kì chuyển nhượng mùa hè vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, trước các câu hỏi xoay quanh tương lai cậu học trò, mới đây đích thân HLV Arteta đã lên tiếng bác bỏ thông tin nói trên.

“Cậu ấy chắc chắn sẽ ở lại Arsenal trong nhiều mùa giải tới vì cậu ấy đang hạnh phúc tại đây. Hoàn toàn không có chuyện Aubameyang muốn ra đi. Mọi thông tin liên quan tới tương lai của cậu ấy đều là bịa đặt”.

Sau chia sẻ ấy từ chiến lược gia người TBN, các fan hâm mộ Pháo thủ có thể yên tâm rằng chân sút chủ lực của đội bóng chắc chắn sẽ không rời CLB sau khi mùa giải năm nay kết thúc. 

HLV Park Hang Seo đón năm mới với gia đình tại Nhật Bản

Sau khi trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi dịp Tết Nguyên Đán, HLV Park Hang Seo cùng với gia đình đã có chuyến du lịch tới đất nước mặt trời mọc và đón năm mới ở nơi đây. Hình ảnh này được chính con trai của thầy Park chia sẻ trên mạng xã hội mới đây.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt dự khán trận tranh siêu cúp quốc gia 2019/2020 giữa hai đội Hà Nội FC và TP.HCM vào ngày 7/2. Sau đó, ông sẽ có những buổi làm việc với VFF. Đến khoảng giữa tháng 3/2020 tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022 vào ngày 11/3.

HLV U23 Saudi Arabia tự tin đánh bại U23 Hàn Quốc

Chia sẻ trước thềm trận chung kết U23 châu Á gặp U23 Hàn Quốc, HLV Saad Alshehri của U23 Saudi Arabia tỏ ra vô cùng tự tin. Điều này được thể hiện trong chính phát biểu ông nói ở buổi họp báo trước trận.

Chúng tôi đã đạt được mục tiêu giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào cuộc chiến giành chức vô địch. Chức vô địch giải đấu này rất quan trọng và chúng tôi muốn mang nó về nhà.

Ở trận bán kết, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt chống lại một đối thủ rất mạnh đang giữ chức vô địch. Nhưng tôi hi vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn nữa. Giờ đây trước mắt chúng tôi phải gặp đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc ở chung kết, chúng tôi phải chơi tập trung hơn và thoải mái hơn. Tất nhiên đây sẽ là trận đấu không dễ dàng nhưng chúng tôi tự tin sẽ chiến thắng”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?