Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 30/1: Lộ số áo mới Văn Lâm, MU chờ lập kỷ lục trước Arsenal

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 19:12
5/5 của 2 đánh giá
Hé lộ số áo thi đấu của Đặng Văn Lâm tại CLB mới Cerezo Osaka, MU sẽ lập kỷ lục đáng nếu không thua Arsenal,… là tin nổi bật tối ngày 30/1.

Hàng thủ lỏng lẻo, Nam Định thua đậm Thanh Hóa trên sân khách

Chủ nhà Thanh Hóa nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 10, từ pha dàn xếp đá phạt góc ăn ý, Samson xuất hiện kịp thời và đệm bóng tung lưới Nam Định, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa vẫn là bên thi đấu nhỉnh hơn. Phút 65, Văn Lợi xử lý gọn gàng trước khi vượt qua sự truy cản của hậu vệ Nam Định và tung cú sút ngoài vòng cấm hiểm hóc nhân đôi cách biệt.

Chỉ 1 phút sau, từ pha căng ngang bên cánh trái, Văn Thắng lướt qua thủ môn Văn Tú và đệm bóng chuẩn xác nâng tỉ số lên 3-0. Hàng thủ Nam Định lúng túng trước lối chơi nhịp nhàng của đội chủ nhà.

Trong thời gian còn lại, Nam Định vẫn bế tắc trong việc tìm bàn gỡ. Ngược lại, Thanh Hóa ung dung triển khai thế trận của mình. Tỉ số 3-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Bật mí số áo của Văn Lâm tại Cerezo Osaka

Vào sáng ngày 30/1, trang chủ Cerezo Osaka đã đưa ra dòng thông báo về việc chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam thi đấu tại J.League 1 - hạng đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc.

Cụ thể, theo website My Navi tại xứ sở mặt trời mọc, Văn Lâm sẽ ngay lập tức được trao chiếc áo số 1 sau khi tới với đội bóng. Trước đó, số áo này thuộc về thủ môn 24 tuổi người Nhật Bản Takumi Nagaishi.

Theo kế hoạch, dù phải trải qua 14 ngày cách ly trong thời điểm dịch Covid-19 song Văn Lâm vẫn sẽ kịp có mặt khi Cerezo Osaka chạm trán Kashiwa Reysol trên sân nhà Yanmar Nagai ở trận đấu đầu tiên tại J.League 1 diễn ra vào ngày 27/2 sắp tới.

Bão chấn thương bủa vây, Liverpool ký gấp trung vệ

Theo ESPN, Liverpool đang xem xét khả năng mượn trung vệ Aaron Long từ CLB New York Red Bulls (Mỹ) cho đến hết mùa giải, ở bối cảnh mất bộ đôi trung vệ van Dijk và Joe Gomez đến hết mùa, trong khi thể lực của Fabinho không đảm bảo, còn Nat Phillips và Rhys Williams quá non kinh nghiệm.

Long năm nay 28 tuổi, hiện đang là tuyển thủ Mỹ, từng chơi 120 trận cho Red Bulls ở MLS từ năm 2017 đến nay.

Hồi 2018, Aaron Long được bầu là hậu vệ xuất sắc nhất giải nhà nghề Mỹ. Hiện anh đang tập trung cùng tuyển Mỹ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Trinidad và Togabo.

Không thua Arsenal, MU sẽ lập kỷ lục khủng

Trong lịch sử, MU chỉ có thêm một lần bất bại 17 trận sân khách liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đó là khi Ole Gunnar Solskjaer cùng đồng đội giành cú ăn 3 lịch sử trong mùa 1998/99.

Như thế có nghĩa là không thua Arsenal, MU sẽ thiết lập chuỗi 18 trận bất bại trên sân khách - dài nhất trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Mùa giải năm nay, MU đang chơi cực tốt trên sân khách. Đội chủ sân Old Trafford bất bại trong cả 10 trận hành quân xa nhà, trong đó có 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ có thành tích tốt nhất giải khi phải thi đấu trên sân khách, nhiều hơn 3 điểm so với đội xếp thứ hai là Leicester (23 điểm).

Edinson Cavani tin MU đủ sức đánh bại Arsenal

Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm. Anh nói:

"Ở trận lượt đi, chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. MU sau đó phải nhận 11m và nhận thất bại chung cuộc. Chắc chắn chúng tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận đấu đó, MU sẽ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm".

"Trận thua Sheffield chỉ là một tai nạn. MU đủ khả năng để đánh bại Arsenal. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. MU tự tin vào một kết quả có lợi".

Người cũ Hà Nội FC phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương

Tiền đạo Phạm Văn Thành đã gặp phải chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Thành Công của Sài Gòn FC trong trận đấu ở vòng 2 V-League 2021 vào tuần trước. Sau tình huống này cựu cầu thủ Hà Nội FC đã không thể thi đấu, mà lập tức được xe cứu thương vận chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Kết quả chụp MRI cho thấy tiền đạo sinh năm 1994 đã bị đứt dây chằng chéo trước, phải phẫu thuật. Đây là một tổn thương khá nặng và nhiều khả năng anh phải mất từ 7-8 tháng điều trị. Điều này cũng có nghĩa là mùa giải đã sớm khép lại với Văn Thành dù đây mới là năm đầu tiên anh thi đấu cho đội bóng đất Võ.

Hậu vệ Tottenham nổi loạn vì không phục Mourinho

Serge Aurier tự ý lái xe rời sân vì bị thay ra sau khi hiệp một trận đấu giữa Tottenham và Liverpool hôm 29/1 (giờ Hà Nội) kết thúc.

Theo Daily Mail, các đồng đội tại Tottenham tỏ ra choáng váng với phản ứng của Serge Aurier. Họ khẳng định hậu vệ người Bờ Biển Ngà đang cố gắng để cứu vãn sự nghiệp lại CLB.

Trong trận đấu với Liverpool, anh tự ý rời sân vận động dù chưa nhận được sự cho phép của HLV Jose Mourinho, sau khi bị chiến lược gia này thay ra ở giữa trận.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Tottenham để thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một. Aurier không theo kèm Sadio Mane, để cầu thủ này xâm nhập vùng cấm và chuyền cho Roberto Firmino ghi bàn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?