Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 30/8: Messi khó rời Barca, Công Vinh “lép vế” ở giải thưởng AFC

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 20:00
5/5 của 2 đánh giá
Siêu sao Lionel Messi gặp bất lợi về tương lại tại Barca, cựu danh thủ Lê Công Vinh thất thế ở cuộc đua giải thưởng,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 30/8.

BTC La Liga xác định hợp đồng giữa Messi và Barca vẫn còn giá trị tới hết mùa giải 2020/21, qua đó siêu sao 33 tuổi chỉ có thể dứt áo Blaugrana nếu đáp ứng được mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Bên cạnh đó, thông báo của BTC giải đấu cao nhất xứ bò tót cho biết họ sẽ không đưa ra bất kỳ sự trợ giúp pháp lý để Messi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barca, trừ khi có đội bóng đồng ý trả mức phí giải phóng khổng lồ trên.

LĐBĐ châu Á (AFC) đang tổ chức cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Asian Cup. Sau khi vượt qua cuộc bình chọn vòng 1/16, cựu danh thủ ĐT Việt Nam Lê Công Vinh đối đầu với Stephan Schrock của đội tuyển Philippines.

Tính đến thời điểm hiện tại, Stephan Schrock đang chiếm ưu thế khi nhận được 65% trong tổng số 1.057 lượt bầu chọn trên trang chủ AFC. Cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào 14h00 chiều mai (31/8) để chọn ra cái tên đi tiếp.

Về bàn thắng của Công Vinh, ở phút 73 trong trận đấu với UAE, xuất phát từ đường chuyền dài của Minh Phương, Công Vinh di chuyển thông minh phá bẫy việt vị, dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn đối phương, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 đáng nhớ cho Việt Nam trước UAE.

Bayern sắp gia hạn Thiago, báo tin buồn cho

Theo chia sẻ của ban lãnh đạo Bayern Munich, đang chuẩn bị gửi 1 lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới trước thông tin ngôi sao người Tây Ban Nha sắp chuyển tới khoác áo Liverpool.

Trả lời tờ Welt am Sonntag, CEO Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Có vẻ như Thiago sắp rời Bayern, cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng. Chúng tôi hi vọng sẽ đàm phán giữ chân cậu ấy trong vài ngày tới”.

Năm 2016, Flip Nguyễn trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội chơi bóng và dành gần 1 tháng thử việc tại . Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh khi đó dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải không muốn dùng suất ngoại binh cho vị trí thủ môn.

Do đó, dù được lãnh đạo Thanh Hóa đôn đáo làm thủ tục nhập tịch song vướng mắc ở nhiều khâu khiến Filip Nguyễn đành phải quay trở về Séc.

4 năm sau, Filip Nguyễn đã nhắc lại kỷ niệm không mấy vui vẻ này bằng bài đăng trên story Instagram. Thủ môn 27 tuổi chia sẻ bức hình mặc áo Thanh Hóa, khung cảnh bên trong và ngoài SVĐ của đội bóng cùng bữa ăn tại Việt Nam.

Xavi: “De Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này”

Huyền thoại Barca – cựu tiền vệ Xavi vừa dành nhiều lời tán dương dành cho “Cầu thủ hay nhất mùa giải 2019/20” khi khẳng định ngôi sao người Bỉ là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với Qatar Airways, cựu danh thủ 40 tuổi cho hay: “Theo tôi, De Bruyne của Man City đang ở đẳng cấp khác biệt so với các tiền vệ còn lại. Cậu ấy luôn tạo ra khác biệt và xứng đáng là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này”.

Lộ số tiền Barcelona phải bỏ ra nếu hủy hợp đồng với Suarez

Suarez không nằm trong kế hoạch của tân HLV Koeman ở Barcelona. Nhưng nếu muốn chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Uruguay, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ lên tới 14 triệu euro.

Tiền đạo người Uruguay còn 1 năm trong hợp đồng đã ký với đội chủ sân Nou Camp, nhưng sẵn sàng ra đi sớm hơn nếu nhận được tiền bồi thường hợp đồng. Cầu thủ 33 tuổi sẽ rời Catalan dưới dạng cầu thủ tự do nếu hợp đồng bị phá vỡ, có ít nhất 5 đội bóng đang muốn nhận được sự phục vụ của anh.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?