Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 30/8: Arsenal giành Siêu cúp Anh, Messi sắp rời Barca

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 06:14
4.1/5 của 6 đánh giá
Arsenal giành chức vô địch Siêu cúp Community Shield sau khi đánh bại Liverpool, Messi không chấp hành nội quy Barca,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 30/8.

Arsenal chính thức “mở hàng” cho bóng đá Anh mùa giải 2020/21 với chức vô địch Siêu cúp Community Shield, sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Liverpool trên loạt sút luân lưu.

Hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút. Aubameyang là người đưa Pháo Thủ dẫn trước ở phút 12 sau pha dứt điểm đẳng cấp. Minamino gỡ hòa cho The Kop trong hiệp 2 với cú sút cận thành.

Ở loạt đấu súng, cầu thủ trẻ Rhian Brewster bên phía Liverpool là người duy nhất sút hỏng, còn các chân sút Arsenal hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để giành chiến thắng 5-4, qua đó có danh hiệu thứ 2 dưới thời HLV Arteta trong vòng 28 ngày.

Messi tự ý “trái lệnh”, ngày rời Barca đến gần

Theo báo giới Tây Ban Nha, siêu sao Lionel Messi đã tuyên bố không tham gia buổi xét nghiệm Covid-19 bắt buộc của Barca vào ngày hôm nay (30/8), khiến cho những nghi ngại về việc chân sút 33 tuổi rời sân Camp Nou ngày càng rõ rệt.

Cụ thể, tờ MARCA xác nhận, Messi đơn phương từ chối yêu cầu kiểm tra Covid-19 cùng toàn đội cũng như đợt tập trung trước mùa giải của Barca. Đây là động thái mới nhất khẳng định siêu sao người Argentina không còn mặn mà ở lại Blaugrana sau bất đồng với tân HLV Ronald Koeman.

Chelsea vinh dự đón khán giả ở trận giao hữu với Brighton

Trận giao hữu giữa CLB Brighton và Chelsea trên sân Amex tối qua 29/8 là cuộc so tài đầu tiên của bóng đá Anh vinh dự có khán giả theo dõi trực tiếp sau…. 5 tháng “hiu quạnh” vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo đó, đã có khoảng 2.500 cổ động viên có mặt trên sân Amex theo dõi trận đấu CLB Brighton – Chelsea trong khuôn khổ giao hữu trước mùa giải. Khán giả được yêu cầu ngồi giãn cách và không hò hét, hát lớn trong SVĐ.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đáng chú ý, tân binh Timo Werner có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea chỉ sau 4 phút bóng lăn. Dẫu vậy, The Blues không thể bảo toàn thắng lợi khi phải nhận bàn thua trên chấm phạt đền ở phút cuối cùng.

Ngoại binh của SLNA tiết lộ lý do thất bại ở HAGL

Chia sẻ với truyền thông sau khi cập bến SLNA, tiền đạo Felipe Martins cho biết: “SLNA là đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ, giàu khát khao. Lối chơi phản công của đội bóng này phù hợp với phong cách chơi bóng của tôi. Nhưng, không dễ dàng với tôi khi đến với môi trường mới. Những gì tôi trải qua ở HAGL đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm để thích nghi ở V-League”.

Felipe Martins thừa nhận: “Với tôi, HAGL là câu lạc bộ tốt, nhưng lối chơi của tôi lại không phù hợp với họ. Mọi người biết rằng, Rimario cũng vậy, anh ấy phải rời HAGL để đến với đội bóng khác và thi đấu thành công ở Thanh Hóa hay Hà Nội FC. Tôi hy vọng mình sẽ làm được điều tương tự ở SLNA”.

Lộ diện 3 sao "không thể đụng đến" ở Juventus

Trang Tuttosport (Italia) tiết lộ , Rodrigo Bentancur và Merih Demiral là 3 ngôi sao chắc chắn được tân HLV trưởng Andrea Pirlo giữ lại Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Trước đó, MU đã bày tỏ sự quan tâm tới De Ligt, Barca cũng đưa Bentancur vào tầm ngắm, còn Demiral là mục tiêu của Arsenal.

"Ông lớn" Thổ Nhĩ Kỳ hỏi mượn SAO MU

Trang Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ, CLB Galatasaray đã hỏi mượn của MU. Giai đoạn đầu mùa 2019/20, tiền vệ người Brazil là trụ cột trong thể thiếu trong đội hình "Quỷ đỏ" nhưng sau kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại ưu tiên sử dụng bộ ba Matic - Pogba - ở tuyến giữa, khiến Fred không còn nhiều cơ hội ra sân.

Chelsea đổi Kepa lấy Donnarumma?

Trang Football Insider tiết lộ, Chelsea đã gửi tới AC Milan lời đề nghị trao đổi thủ thành Kepa Arrizabalaga lấy . HLV Frank Lampard coi đây là giải pháp tối ưu khi vừa đẩy được "cừu đen" Kepa khỏi sân Stamford Bridge, vừa có cơ hội sở hữu thủ thành tài năng như Donnarumma.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?