Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn khiến người hâm mộ BĐVN đứng ngồi không yên

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 16:06
2.7/5 của 823 đánh giá
Thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Czech Filip Nguyễn lại khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam đứng ngồi không yên sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo CLB Slovan Liberec.

Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec khởi đầu mùa giải mới 2020 - 2021 khá thất vọng khi để thua đội yếu hơn Sigma Olomouc ngay ở vòng thi đấu đầu tiên. Ở vòng thi đấu thứ hai, họ phải đối đầu với Viktoria Plzen – đối thủ được đánh giá rất cao.

So sánh về đẳng cấp cũng như thành tích đối đầu, Viktoria Plzen hoàn toàn vượt trội so với Slovan Liberec. Ở mùa giải trước, Viktoria Plzen đã giành ngôi á quân.

Filip Nguyễn lại khiến người hâm mộ BĐVN đứng ngồi không yên

Ở 13 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Slovan Liberec lép vế rõ rệt khi thua tới 9  trận, chỉ hòa 4 trận và không thắng được trận nào.

Chỉ một vài con số thống kê trên cũng đủ thấy sự chênh lệch giữa đội bóng của Filip Nguyễn và Viktoria Plzen là lớn cỡ nào. Không nhiều người tin rằng, Slovan Liberec sẽ có điểm ở trận đấu này.

Tuy vậy sau 90 phút thi đấu, với màn thi đấu xuất thần của thủ môn Filip Nguyễn cũng như các cầu thủ trên hàng công, Slovan Liberec đã khiến Viktoria Plzen phải hứng chịu thất bại đậm đà 1-4.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Viktoria Plzen sau khi bị dẫn 3 bàn đã tấn công dồn ép liên tục, nhiều lần uy hiếp khung thành thủ môn Filip Nguyễn. Khả năng của các cầu thủ trên hàng công của nhà đương kim á quân là không thể bàn cãi.

Tuy nhiên thủ thành đang làm thủ tục nhập tịch để thi đấu cho tuyển Việt Nam chỉ để thua 1 bàn duy nhất trên chấm phạt đền, còn lại anh nhiều lần hóa giải thành công các cơ hội của đối thủ, làm nản lòng các chân sút ngôi sao của Viktoria Plzen. Filip Nguyễn đã có không dưới 5 lần cứu thua cho Slovan Liberec, giúp họ bảo toàn được lợi thế.

Slovan Liberec ăn mừng sau chiến thắng trước đương kim á quân

Chiến thắng trước đương kim á quân là động lực để Filip Nguyễn cùng đồng đội phấn đấu cho những thứ hạng cao ở mùa giải mới. Với cá nhân thủ thành sinh năm 1992, đây là trận đấu giúp anh ghi thêm điểm với người hâm mộ bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo ở đội tuyển quốc gia.

Trước đó Filip Nguyễn đã tiết lộ tháng 12 năm nay anh sẽ trở về Việt Nam để bổ sung thẻ thường trú vốn là điều kiện duy nhất còn thiếu trong thủ tục nhập tịch. Đấy cũng là thời điểm thích hợp hơn so với hiện tại, khi các chuyến bay từ châu Âu về Việt Nam bị hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lộc Bát - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?