Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 9/6: Real Madrid trói chân trụ cột, Juventus sắp có sao Barcelona

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 18:56
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid lên kế hoạch trói chân trụ cột vào mùa hè hay Juventus sắp chiêu mộ thành công sao Barcelona là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 9/6.

Real Madrid lên kế hoạch trói chân trụ cột

Theo nguồn tin từ tờ AS (TBN), ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân trung vệ đội trưởng CLB là Sergio Ramos. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ người TBN với Kền kền trắng vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2021.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real đã thể hiện thiện chí trong việc giữ chân cầu thủ này khi muốn ký thêm một năm hợp đồng với Ramos, điều sẽ giữ anh ở lại sân Santiago Bernabeu tới mùa hè năm 2022. 

Hiện tại, trung vệ 34 tuổi vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng ở đội hình Real và đã có 15 năm thi đấu cho đội bóng hoàng gia TBN.

Lộ diện 3 cái tên sẽ rời Liverpool vào mùa hè năm nay

Theo nguồn tin từ tờ The Mirror, ban lãnh đạo Liverpool đã lên kế hoạch “thanh lọc" đội hình của CLB. Cụ thể, họ đã xác định 3 cái tên sẽ phải rời sân Anfield sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cụ thể, Adam Lallana, Xherdan Shaqiri cùng với Nathaniel Clyne là những cái tên phải “khăn gói" rời đội bóng. Đây đều là những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB ở mùa giải vừa qua.

Solskjaer bật mí về chính sách chuyển nhượng của MU

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bật mí về chính sách chuyển nhượng của MU. Theo đó, vị chiến lược gia người Na Uy thừa nhận không phải lúc nào các bom tấn cũng có thể đem lại hiệu quả cao cho CLB.

“Tôi cần tính toán kĩ về những cầu thủ có thể mang về đội bóng bởi không phải lúc nào số tiền mà bạn bỏ ra cho một cầu thủ cũng được đền đáp xứng đáng. Tôi cần tìm ra người thực sự phù hợp với triết lý đội bóng, bởi vậy, đây là điều không hề dễ dàng".

Hiện tại, 2 mục tiêu mà MU đang nhắm tới ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay là các sao trẻ Jadon Sancho cùng Kai Havertz.

“Chơi lớn", Juventus sắp có sao Barcelona

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, Juventus được cho là đã gặp gỡ với người đại diện của tiền vệ Arthur và thậm chí đã thống nhất các điều khoản cá nhân để nhanh chóng đưa ngôi sao người Brazil về với CLB trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arthur được xem như sự thay thế cho Miralem Pjanic - cầu thủ cũng đang được đồn đoán sẽ cập bến Barcelona sau khi Serie A 2019/20 kết thúc. Trước đó, bản thân Arthur từng lên tiếng khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó cùng với gã khổng lồ xứ Catalan thay vì chuyển tới một đội bóng mới.

Thêm một thành phố ứng cử địa điểm tổ chức chung kết cúp C1

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, thị trưởng của thủ đô Madrid vừa tự tin khẳng định sẽ đảm bảo tốt an toàn sức khoẻ và thể hiện mong muốn được là nơi tổ chức trận chung kết cúp C1 mùa giải 2019/20.

Thực tế, trận chung kết giải đấu này năm nay đã được ấn định ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu tại cúp C1 vẫn chưa thể diễn ra và đó là lý do khiến UEFA cân nhắc về khả năng thay đổi địa điểm tổ chức màn so tài cuối cùng.

Ngoài Istanbul, một địa điểm khác đang được liên đoàn bóng đá châu Âu tính đến là thủ đô Lisbon (BĐN).

Vì sao trẻ, Muangthong United tính hy sinh Văn Lâm

Để có thể mang về sao trẻ tài năng Ekanit Panya, ban lãnh đạo Muangthong United đang tính tới phương án bán đi các trụ cột tại đội bóng nhằm thu về một khoản tiền lớn có thể giúp họ chiêu mộ thần đồng bóng đá Thái Lan.

Trong số các cầu thủ có thể phải ra đi gồm cả thủ thành Đặng Văn Lâm. Trên thực tế, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, thủ thành Việt Nam cùng nhiều đồng đội khác tại CLB đã phải cắt giảm 30% thu nhập ở nhiều tháng vừa qua khi mà không thể ra sân thi đấu đồng thời cũng là cách để chia sẻ với ban lãnh đạo đội bóng trong quãng thời gian khó khăn.

Hà Nội FC tổn thất lực lượng trước trận gặp Hà Tĩnh

Trước thềm màn so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2020, Hà Nội FC đã đón nhận thông tin không quá vui về tình hình lực lượng. Theo đó, bộ đôi ngoại binh của Hà Nội FC là Moses và Rimario, những người đã thi đấu khá tốt trong trận đấu vừa rồi đã gặp chấn thương và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Nhiều khả năng, cả 2 cầu thủ nói trên sẽ không thể ra sân khi nhà đương kim vô địch chạm trán tân binh giải đấu ở vòng 4. Dù vậy, với đẳng cấp vượt trội, Hà Nội FC vẫn được đánh giá sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi TP.HCM trên top đầu bảng xếp hạng.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?