Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 10/6: Trận Everton - Liverpool chốt địa điểm thi đấu, Barca từ chối chi 111 triệu euro cho Martinez

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 19:01
5/5 của 1 đánh giá
Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool chốt xong địa điểm thi đấu, Barca từ chối chi 111 triệu euro cho Martinez,...là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 10/6.

Chốt địa điểm thi đấu trận derby vùng Merseyside

Trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 21/6 tới đây sẽ được tổ chức tại SVĐ Goodison Park của Everton. Sau buổi nhóm họp vào hôm nay 10/6, các bên đã thống nhất lựa chọn SVĐ này thay vì một địa điểm trung lập.

Trước đó, do lo ngại xung đột giữa CĐV của 2 đội, cuộc đối đầu này có thể phải rời tới sân St Mary’s của Southampton. Điều đó đồng nghĩa với việc 2 đội sẽ phải di chuyển gần 300km để tham dự trận đấu.

Barca từ chối trả 111 triệu euro giải phóng hợp đồng của Martinez

Theo tờ AS, Barca sẽ không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 111 triệu euro của tiền đạo Lautaro Martinez. Có 2 lý do mà đội bóng xứ Catalan quyết định đàm phán lâu dài với Inter Milan thay vì bỏ ra số tiền khổng lồ này.

Thứ nhất, ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến Barca lâm vào tình cảnh khủng hoảng tài chính, đến mức mà BLĐ đội bóng đang tính đến chuyện giảm lương cầu thủ thêm một lần nữa. Thứ hai, Barca cho rằng họ nắm giữ lợi thế khi Martinez muốn tới thi đấu tại Nou Camp.

Mặc dù vậy, trong trường hợp có một đội bóng chịu bỏ ra số tiền nói trên trước thời hạn 7/7, Barca sẽ “trắng tay” trong thương vụ này.

Việt Nam sở hữu bản quyền Bundesliga trong 5 năm

NHM Việt Nam vừa đón nhận tin vui khi đơn vị Next Media cho biết đã sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền thông của Bundesliga cùng các hoạt động đồng hành của giải đấu này trong 5 năm từ 2020 đến 2025.

Cụ thể, Next Media dự kiến sẽ phát sóng và phân phối bản quyền Bundesliga trên các kênh truyền hình miễn phí phủ sóng toàn quốc, các kênh truyền hình trả tiền chuyên biệt về thể thao và trên các nền tảng khác như Facebook, Youtube, OTT,...

“Lần đầu tiên một công ty truyền thông tư nhân tại Việt Nam sở hữu bản quyền một giải bóng đá lớn tại châu Âu. Người Việt Nam yêu thích bóng đá, và chúng tôi tin tưởng rằng các trận đấu sôi động của Bundesliga sẽ làm hài lòng NHM trên cả nước”, Giám đốc điều hành Bundesliga International, Robert Klein hào hứng chia sẻ.

Ronaldo lại gặp rắc rối trong lần trở về quê nhà

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez đã có chuyến trở lại quê nhà Bồ Đào Nha để kiểm tra ngôi biệt thự mới tậu. Điểm đến lần này là khu nghỉ dưỡng cao cấp Cascais gần Lisbon.

Tại đây, Ronaldo có ghé thăm một nhà hàng cá tươi tên là Mar do Inferno và chụp ảnh “tự sướng” với bà chủ Maria de Lurdes Tirano. Nhưng vì một số lý do, cầu thủ này không đeo khẩu trang mà chỉ cầm nó trên tay.

Ronaldo lại vấp phải chỉ trích

Hiện tại, Bồ Đào Nha vẫn có quy định người dân phải đeo khẩu trang ở nơi công cộng, trừ khi đã ngồi xuống bàn ăn. Hành động của Ronaldo vấp phải chỉ trích của cộng đồng mạng khiến bà chủ Maria phải lên tiếng thanh minh hộ: “Xin hãy tha thứ cho chúng tôi trong bức ảnh này. Người đàn ông này là thần tượng của tôi”.

Arsenal hy vọng giữ chân Aubameyang nhờ mối quan hệ đặc biệt

Hợp đồng của tiền đạo Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và cho đến hiện tại, cả 2 bên vẫn chưa có tiến triển gì mới trong việc đàm phán gia hạn. Tuy nhiên, Arsenal tự tin có thể giữ chân cầu thủ này nhờ mối quan hệ tốt đẹp với cha của Aubameyang.

Theo tờ Daily Telegraph, đội chủ sân Emirates vẫn luôn giữ liên lạc với ông Pierre-Francois và hy vọng ông sẽ thuyết phục con trai của mình đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal.

Aubameyang là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Chân sút 30 tuổi đã ghi tới 20 bàn cho Pháo thủ ở mùa giải này.

ĐT Việt Nam giao hữu với Iraq trước thềm VL World Cup 2022

ĐT Việt Nam vừa nhận được lời mời thi đấu giao hữu từ một quân xanh vô cùng chất lượng. Cụ thể, tờ Iraqakhbar đưa tin, Hiệp hội bóng đá Iraq (IFA) sẽ gửi thư mời ĐT Việt Nam tham dự trận đấu vào ngày 8/10 tới nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ với truyền thông, giám đốc điều hành của IFA, Basil Korkis cho biết: “ĐT Iraq sẽ đá giao hữu với Jordan tại Doha vào ngày 8/9. Sau đó, đội sẽ gặp Syria vào ngày 16/9. Trận đấu này vẫn chưa xác định được địa điểm. Chúng tôi đang thương thảo với LĐBĐ Việt Nam để tổ chức trận đấu vào ngày 8/10 và vẫn đang chờ phản hồi”.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?