Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 14/1: U23 Việt Nam có 2 ca chấn thương, U23 Jordan sẽ chơi sòng phẳng với U23 UAE

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 19:40
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam có 2 ca chấn thương, U23 UAE sẽ chơi sòng phẳng với U23 Jordan… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 14/1.

U23 Việt Nam chịu tổn thất 2 cầu thủ sau trận hòa U23 Jordan

U23 Việt Nam khả năng sẽ bước đến trận đấu cuối vòng bảng U23 châu Á 2020 với những bất lợi nhất định. Cụ thể, đã có 2 cầu thủ của chúng ta bị đau sau trận đấu đó. 

Cụ thể, Thanh Thịnh và Tấn Tài là 2 cái tên đã có dấu hiệu gặp phải chấn thương sau trận hòa 0-0 với Jordan. Thanh Thịnh, người đã bị thay ra ở phút 35 nhiều khả năng đã tái phát chấn thương cơ khép. Trong khi đó, Tấn Tài gặp vấn đề ở bắp gần cổ chân. Các đồng đội về sau kể lại bắp chân Tấn Tài bị sưng vù. 

Thanh Thịnh có nguy cơ bị nặng và đang chờ sự chuẩn đoán của đội ngũ bác sĩ. Còn tình trạng cua Tấn Tài không quá nghiêm trọng và anh có thể ra sân trong trận đấu cuối giải với U23 Triều Tiên.

U23 Triều Tiên quyết tâm có được 3 điểm trước U23 Việt Nam

U23 Triều Tiên sau 2 trận thua trước U23 UAE và U23 Jordan đã chính thức phải bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, ở lượt trận mang tính thủ tục cuối cùng, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng D vẫn tỏ ra quyết tâm giành 3 điểm trước U23 Việt Nam.

HLV Ri Yu Il của U23 Triều Tiên đã cho hay: “Mọi thứ chắc chắn cải thiện khi Triều Tiên chơi với sự thoải mái nhất khi đá trận cuối gặp U23 Việt Nam. Chúng tôi đã bị loại, áp lực không phải là vấn đề nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U23 Việt Nam. Chúng tôi muốn đánh bại U23 Việt Nam để không ra về tay trắng”.

U23 Jordan sẽ chơi sòng phẳng với U23 UAE

Sau trận hòa U23 Jordan, tình cảnh của U23 Việt Nam đang trở nên khó khăn hơn tại VCK U23 châu Á. Chúng ta một mặt phải thi đấu để thắng U23 CHDCND Triều Tiên, một mặt sẽ phải chờ kết quả trận đấu U23 Jordan vs U23 UAE.

Chắc chắn trong mỗi người hâm mộ Việt Nam có rất nhiều lo ngại về việc Jordan và UAE sẽ bắt tay nhau để loại Việt Nam. Tuy nhiên đích thân HLV trưởng U23 Jordan, Ahmed Abu Ismal đã khẳng định không có chuyện 2 đại diện Tây Á bắt tay nhau ở trận cuối:

“Lúc này, Jordan sẽ hướng đến trận cuối cùng với hy vọng sẽ có kết quả tốt trước UAE. Đúng là Jordan và UAE sẽ cùng đi tiếp nếu hòa có tỷ số từ 1-1 trở lên. Nhưng sẽ khó đá bóng mà tìm kiếm kết quả hòa vì nếu đá như thế chúng ta có thể thua bất kỳ lúc nào. Trận tới, Jordan sẽ tìm kiếm 3 điểm trước UAE”.

HLV này khẳng định thêm: “Cả 2 đội Jordan và UAE sẽ cùng tìm kiếm chiến thắng. Bóng đá mà, có thắng hòa và thua nhưng 2 đội sẽ cùng tìm kiếm kết quả tốt khi gặp nhau trận cuối. Trận đấu cuối gặp UAE, tôi hy vọng các chân sút sẽ cải thiện bước chạm bóng cuối cùng trước khung thành. Jordan cần tận dụng cơ hội tốt hơn trận gặp U23 Việt Nam”.

HLV Valverde có phát ngôn đầu tiên sau khi bị Barca sa thải

HLV Valverde đã bị ban lãnh đạo Barca sa thải cách đây không lâu. Đây là điều không quá bất ngờ khi chiến lược gia này không thể làm hài lòng BLĐ đội, các cầu thủ cho đến CĐV.

Tuy nhiên, những thành công mà Valverde đem đến cho gã khổng lồ xứ Catalan cũng không hề ít. Và mới đây, chiến lược gia này cũng đã có những phát ngôn đầu tiên sau khi rời khỏi chiếc ghế nóng tại Nou Camp.

Valverde chia sẻ: “Tôi đã có 1 năm rưỡi gắn bó với Barca, và nó khá căng thẳng từ khi chỉ mới bắt đầu giải. Tôi đã có những khoảnh khắc hạnh phúc cũng như không ít khó khăn ập đến”.

“Nhưng sau tất cả, tôi vẫn muốn nói lời tri ân đến các CĐV, về tình cảm mà họ dành cho tôi trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, tôi cũng xin cảm ơn chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Hội đồng quản trị đội bóng, các cầu thủ, nhân viên đã làm việc với tôi trong suốt thời gian qua”. 

“Xin chúc Barca may mắn dưới thời HLV mới Quique Setién”.

Truyền thông quốc tế chỉ ra vấn đề của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đang là rất lâm nguy, khi sau 2 trận đấu tại VCK U23 châu Á, chúng ta mới giành được 2 điểm. Điều đó khiến nguy cơ cao cho chúng ta bị loại ngay từ vòng bảng.

Chứng kiến những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện ở các cuộc so tài vừa qua, truyền thông quốc tế tỏ ra khá bất ngờ đồng thời cũng chỉ ra các vấn đề còn tồn tại trong lối chơi của chúng ta.

Cụ thể, Fox Sport Asia bình luận: “U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo không tốt, khi tỏ ra dễ bị tổn thương trước một U23 Jordan đầy hưng phấn. HLV Park Hang Seo tung Hà Đức Chinh vào thay Thanh Sơn, nhằm hỗ trợ được nhiều hơn cho Tiến Linh, người quá lạc lõng trước đó”.

“Hành trình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020 không hề dễ dàng chút nào.Tuy vậy, điều khiến HLV Park Hang Seo quan tâm nhất không phải chưa ghi bàn thắng nào, mà các cầu thủ Việt Nam khá lúng túng khi đấu với U23 Jordan”.

Đặng Phong
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?