Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Jordan khẳng định sẽ chơi sòng phẳng với U23 UAE

Thứ Ba, ngày 14/01/2020 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Trước câu hỏi từ AFC về khả năng Jordan và UAE hòa có bàn thắng để loại U.23 Việt Nam và cùng nhau đi tiếp, HLV Ahmed Abu Ismal khẳng định Jordan sẽ đánh bại UAE chứ không cầu hòa.

Sau trận hòa Jordan, tình cảnh của U23 Việt Nam đang trở nên khó khăn hơn tại VCK U23 châu Á. Chúng ta một mặt phải thi đấu để thắng U23 CHDCND Triều Tiên, một mặt sẽ phải chờ kết quả trận đấu Jordan-UAE.

Đang có rất nhiều lo ngại về việc Jordan và UAE sẽ bắt tay nhau để loại Việt Nam. Tuy nhiên đích thân HLV trưởng U23 Jordan, Ahmed Abu Ismal đã khẳng định không có chuyện 2 đại diện Tây Á bắt tay nhau ở trận cuối:

“Lúc này, Jordan sẽ hướng đến trận cuối cùng với hy vọng sẽ có kết quả tốt trước UAE. Đúng là Jordan và UAE sẽ cùng đi tiếp nếu hòa có tỷ số từ 1-1 trở lên. Nhưng sẽ khó đá bóng mà tìm kiếm kết quả hòa vì nếu đá như thế chúng ta có thể thua bất kỳ lúc nào. Trận tới, Jordan sẽ tìm kiếm 3 điểm trước UAE”.

→ Lịch trực tiếp VCK U23 Châu Á trên VTV5 và VTV6

HLV này khẳng định thêm: “Cả 2 đội Jordan và UAE sẽ cùng tìm kiếm chiến thắng. Bóng đá mà, có thắng hòa và thua nhưng 2 đội sẽ cùng tìm kiếm kết quả tốt khi gặp nhau trận cuối.

Trận đấu cuối gặp UAE, tôi hy vọng các chân sút sẽ cải thiện bước chạm bóng cuối cùng trước khung thành. Jordan cần tận dụng cơ hội tốt hơn trận gặp U23 Việt Nam”.
 
HLV Jordan khẳng định sẽ chơi sòng phẳng với UAE
Theo quy định của ban tổ chức, nếu các đội bằng điểm nhau, xếp hạng các đội sẽ được tính bằng các tiêu chí sau: Điểm số ở trận đối đầu trực tiếp giữa các đội; Hiệu số (bàn thắng trừ đi bàn thua) ở trận đối đầu trực tiếp giữa các đội; Số bàn thắng ở trận đối đầu trực tiếp giữa các đội.
 
Chính vì vậy trong trận đấu tới nếu U23 Jordan và UAE hòa có tỉ số thì chiến thắng của U23 CHDCND Triều Tiên sẽ vô nghĩa.
 
 

Như vậy đến thời điểm hiện tại quyền tự quyết đã không còn trong tay thầy trò ông Park. Tuy nhiên chúng ta vẫn cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là một chiến thắng trước Triều Tiên trước khi nghĩ đến kết quả của trận còn lại.

Ở lượt trận cuối, cả 2 cặp đấu sẽ diễn ra cùng giờ. U23 Việt Nam sẽ gặp U23 CHDCND Triều Tiên vào 20h15 ngày 16/1. Cùng giờ cặp đấu còn lại giữa UAE và Jordan sẽ diễn ra. Hãy cùng hồi hộp chờ đợi liệu thầy trò ông Park có thể lách qua khe cửa hẹp để tiến tới tứ kết. Tất cả hãy cùng chờ xem.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bảng D VCK U23 châu Á 2020

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?