Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 28/12: VFF bội thu trong năm 2019, áo đấu ĐT Việt Nam đấu giá 1 tỷ đồng

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 19:24
5/5 của 1 đánh giá

VFF bội thu trong năm 2019, áo đấu ĐT Việt Nam đấu giá 1 tỷ đồng… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 28/12.

Công bố tài chính năm 2019: VFF có một năm bội thu

Bóng đá Việt Nam đã thi đấu vô cùng thành công trong năm 2019. Từ các lứa trẻ của bóng đá nam hay nữ đều thể hiện sức mạnh vượt trội trong khu vực, bên cạnh đó chúng ta còn vươn mình ra châu lục. 

Những chiến tích đáng kể nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 có thể kể đến như việc lọt đến tứ kết Asian Cup, bất bại tại vòng loại World Cup, hai đội U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam giành chức vô địch Sea Games. 

Bóng đá nước nhà chơi lên chân cũng đồng nghĩa với hợp đồng tài trợ đến với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiều hơn. Cụ thể, theo VFF thông báo, tài chính trong năm 2019 tăng gần 150% doanh thu, đạt tổng thu 240 tỷ, vượt qua kế hoạch 160 tỷ.

TP.HCM đặt mục tiêu ghi bàn kỷ lục khi có “bom tấn” Công Phượng trong tay

Để có một mùa giải mới thành công, TP.HCM đã mang về rất nhiều tân binh chất lượng, trong đó đặc biệt phải kể tới bộ đôi thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chia sẻ về tham vọng cũng như quá trình chuẩn bị trong mùa giải mới, trưởng đoàn Lư Đình Tuấn khẳng định:

“Tất nhiên muốn đạt thành tích cao thì chúng tôi phải là đội bóng mạnh. Về hàng công, đương nhiên số bàn thắng không thể nào dưới 40 được nếu muốn lọt vào top tranh chức vô địch. Muốn như vậy, hàng công phải từ 50 bàn trở lên. Với những bản hợp đồng chất lượng từ nội binh đến ngoại binh, tôi hy vọng khả năng ghi bàn của TP.HCM sẽ được cải thiện”.

Áo đấu có chữ ký các tuyển thủ Việt Nam được đấu giá 1 tỷ đồng

Vào tối ngày 27/12, chương trình tri ân các nhà đồng hành và chúc mừng thành của ĐT nữ và ĐT U22 Việt Nam mang tên – “Những cánh chim khát vọng” đã được diễn ra tại TP HCM.

Đặc biệt hơn cả là trong buổi lễ này, chiếc áo đấu có chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam, quả bóng và quyển sách “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” đã được bán đấu giá, và người đã giành được quyền sở hữu những vật phẩm giá trị này với giá 1 tỷ đồng chính là doanh nhân Louis Nguyễn – chồng của ca sỹ, diễn viên Tăng Thanh Hà.

Số tiền đấu giá từ chương trình này sẽ được sử dụng để quyên góp cho Quỹ học bổng – Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” để góp phần giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh người dân tộc để có cơ hội được học tập.

VAR chưa thể chốt ngày áp dụng tại V-League

Dù V-League 2020 đã cận kề ngày lăn bóng, nhưng đến thời điểm hiện tại, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vẫn chưa thể công bố thời gian áp dụng hệ thống công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR, điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm.

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF, cho biết: “Về việc sử dụng công nghệ VAR,  Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) yêu cầu VPF không được thông báo là bao giờ triển khai mà phải chờ quyết định của FIFA”.

Zidane từ bỏ hy vọng Pogba sẽ cập bến Real Madrid

Trong thời gian đã qua, Pogba đang được đồn thổi sẽ cập bến Real Madrid để chinh phục những danh hiệu với người đồng hương là HLV Zidane. Điều đó càng có cơ sở khi Real đang thiếu một tiền vệ sáng tạo lối chơi, ngoài ra bản thân CLB chủ quan của Pogba, Man United chơi rất bết bát.

Tuy nhiên, việc tiền vệ trẻ Federico Valverde chơi lên chân trong thời gian qua sẽ phần nào cản lại con đường đến với thủ đô Madrid của Pogba. Cụ thể, theo tờ AS, Real Madrid đã yêu cầu Zidane từ bỏ hy vọng sở hữu Pogba khi bản thân đội bóng này sẽ tin tưởng hơn vào tài năng trẻ Valverde.

Pedro quyết tâm rời Chelsea để thoát cảnh dự bị

Trong mùa bóng năm nay, Pedro không đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea. Điều đó khiến anh không được HLV Lampard trọng dụng. Từ đầu mùa giải ngôi sao 31 tuổi chỉ có 5 lần được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.

The Blues đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng và trẻ trung, trong khi đó chính Pedro đã dần đánh mất chính mình trong những năm qua. Theo báo chí Anh, Pedro đã tỏ ra chán nản đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Bên đỗ tiếp theo của anh có thể là trở về khoác áo Barcelona.

Về phía Chelsea, họ không cần sự phục vụ của Pedro, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?