Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park gửi quà đặc biệt chúc mừng đám cưới Duy Mạnh

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 15:47
3/5 của 2 đánh giá

Nhân dịp đám cưới giữa trung vệ Duy Mạnh và bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh, HLV Park Hang Seo đã gửi tặng học trò một món quà đặc biệt.

Vào ngày 9/2 tới đây, trung vệ Duy Mạnh sẽ tổ chức lễ thành hôn cùng bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh. Đây là đám cưới đã được các fan mong đợi từ lâu và cuối cùng thì ngày này cũng đến.

Thời gian qua, cặp tiên đồng ngọc nữ đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi đã hé lộ từng chút, từng chút một về đám cưới. Từ ảnh cưới, trang phục cưới cho đến địa điểm tổ chức đều đã được hé lộ.

Dù vẫn chưa đến ngày cưới chính thức nhưng cả 2 đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ truyền thông, gia đình, bạn bè. Trong những lời chúc ấy có một lời chúc đặc biệt đến từ một người rất đặc biệt. Đó chính là HLV Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2

Để chúc mừng đám cưới Duy Mạnh-Quỳnh Anh, thầy Park đã tự quay một video hết sức cảm động để nhắn nhủ tới cậu học trò:

“Xin chào. Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng đám cưới của 2 bạn. Tôi chúc bạn có một gia đình hạnh phúc và luôn tràn ngập yêu thương. Chúc bạn có một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương”.

Đặc biệt ông thầy người Hàn còn dùng tay làm trái tim và gửi lời yêu thương tới Duy Mạnh: “Chúc mừng hạnh phúc. I love you. Duy Mạnh”.

Thầy Park đã gửi lời chúc đặc biệt tới cặp đôi

Thầy Park luôn là một người thầy nổi tiếng là gần gũi và luôn tâm lý với các học trò. Đối với các cầu thủ Việt Nam, thầy Park không chỉ là một HLV mà còn là một người cha thân thiết, một người thầy đáng kính.

Không chỉ Duy Mạnh mà ông thầy người Hàn cũng từng gửi lời chúc mừng tới Văn Đức, Hùng Dũng. Thậm chí tại SEA Games vừa rồi, ông cũng mua quà tặng cho vợ Hùng Dũng, Trọng Hoàng.

Với lời chúc từ thầy Park, chắc chắn cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ rất hạnh phúc và cảm động. Đám cưới của trung vệ sinh năm 1996 sẽ diễn ra vào ngày mai 9/2 tại khách sạn Marriott, nơi gắn với rất nhiều kỉ niệm tình yêu của anh và bạn gái.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?