Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải phản ứng “lạ” sau khi ảnh thân mật bị rò rỉ trên MXH

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 15:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau hình ảnh thân mật với bạn gái tin đồn là Huyền My gây ồn ào mạng xã hội, Quang Hải đã đăng tải dòng cảm xúc “lạ” ngay sau đó.

Sau rất nhiều những tin đồn được đăng tải trước đó về tình mới của Nguyễn Quang Hải mang tên Huyền Mỹ, một bức ảnh cực kỳ thân mật được đăng tải trên mạng xã hội tối qua đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.  Trong bức hình, Quang Hải cười tươi, trông khá thoải mái, còn Huyền My tựa đầu vào vai anh vô cùng tình cảm.

Hơn nữa, cô nàng mới đây cũng đã khẳng định với fan rằng mình đã có người yêu, lại còn đang bên nhau hạnh phúc, vui vẻ. Trong mắt Huyền My, người yêu của cô là một chàng trai hoàn hảo không có điểm trừ. Và đó 99% chính là chàng cầu thủ ngôi sao của bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải lộ ảnh thân mật với bạn gái tin đồn Huyền My gây xôn xao MXH

Quang Hải và Huyền My dính tin đồn hẹn hò từ tháng 12 năm 2019. Fan đã soi ra một loạt bằng chứng anh chàng và cô gái Nghệ An thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, cũng như có ảnh đi chơi chung cùng nhóm bạn. Ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 vừa qua, Huyền My cũng có mặt tại Thái Lan để cổ vũ Hải “con” cùng các đồng đội.

Thế nhưng ngay sau khi bức ảnh này lộ ra trên mạng xã hội, Quang Hải đã đăng tải một dòng trạng thái khá ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung: “Alone, ok! (cô đơn, không sao)”. Đây là phản ứng tương đối lạ của ngôi sao CLB Hà Nội bởi gần như người hâm mộ ai cũng đã biết tới “tình mới” của Quang Hải. Không rõ anh chàng đang muốn khẳng định mình vẫn lẻ bóng hay chỉ đơn giản là đang cảm thấy trống vắng trong lòng?

Nhưng ngay sau đó, Quang Hải lại đăng tải dòng cảm xúc đầy ẩn ý

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?