Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diễn biến bóng đá quốc tế: Ronaldo và Messi chia nửa buồn vui

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 05:36
5/5 của 1 đánh giá

Vào loạt trận của các giải vô địch quốc gia cuối tuần qua, 2 ngôi sao hàng đầu thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã có những kết quả trái ngược cùng với đội bóng của mình.

Ronaldo “gánh” Juve đến với chiến thắng

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp trực tiếp vào 2 bàn thắng của đội nhà để giúp Lão Bà có được chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 trước Verona.

Cho dù bị vươn lên dẫn trước ngay ở phút 21, thế nhưng chỉ đúng 10 phút sau, nhà đương kim vô địch đã có bàn gỡ hòa do công của Aaron Ramsey sau khi Cristiano Ronaldo đã có pha kiến tạo thuận lợi cho tiền vệ người xứ Wales.

Sang hiệp 2, Juve có được quả penalty sau tình huống Cuadrado bị đốn ngã trong vòng cấm và CR7 đã không mắc bất cứ một sai lầm nào để đưa bóng vào lưới từ khoảng cách 11m qua đó mang lại chiến thắng cho đội nhà.

Ronaldo tỏa sáng đưa Juve đến thắng lợi

Messi ngồi dự bị, Barca thua trắng nhược tiểu Granada

Trong một ngày ngôi sao người Argentina – Lionel Messi không xuất phát ngay từ đầu, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi tấn công. Không chỉ có vậy, hàng phòng ngự lỏng lẻo đã khiến cho đội bóng xứ Catalan nếm trái đắng.

Ngay ở phút thứ 2, Barca đã để đội chủ nhà chọc thủng lưới sau một tình huống đánh đầu cận thành. Sang đến hiệp 2, ngay cả khi tung Messi vào sân, đội bóng xứ Catalan vẫn thi đấu quá bế tắc và sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Arturo Vidal, Barca đã phải nhận bàn thua thứ 2 với tình huống đá phạt đền thành công của Vadillo.

Messi bất lực nhìn đội nhà thua trắng trên sân khách

Thua trận, Barcelona vẫn chìm trong khủng hoảng với chỉ 7 điểm sau 5 vòng đầu tiên.

Lukaku lập công, Inter giành thắng lợi trong trận Derby thành Milan

Với một đội hình chất lượng hơn, không có gì khó hiểu khi Inter Milan chiếm thế chủ động trong trận derby với đối thủ cùng thành phố AC Milan.

Sau một hiệp đấu đầu tiên có phần thăm dò đối thủ, hiệp 2 đã diễn ra hấp dẫn hơn với 2 bàn thắng được ghi và cả 2 đều thuộc về Inter Milan, Romelu Lukaku và Brozovic là những người lập công cho Nerazzurri để giành trọn vẹn 3 điểm qua đó vững vàng ở ngôi đầu Serie A với 4 trận toàn thắng.

Lukaku lập công giúp Inter thắng trận derby Milan

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?