Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dimitar Berbatov trải lòng về cuộc khủng hoảng của MU

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

MU đang rơi vào một cuộc khủng hoảng lớn và Dimitar Berbatov, một cựu cầu thủ của MU cũng cảm thấy buồn và đau đớn cho thực trạng tồi tệ đang diễn ra tại CLB.

Tham khảo thêm:

MU đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng nhất trong lịch sử. Mùa giải mới chỉ bắt đầu được 7 vòng nhưng CLB này đã lâm vào khủng hoảng trầm trọng. MU mới chỉ giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa, 3 trận thua, có được 10 điểm và xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng .

Tại Champions League, thành tích của họ khá hơn một chút nhưng trận hòa Valencia tuần qua cũng nối dài chuỗi trận không thắng của MU lên con số 4.

Trước thực trạng đáng báo động đó, rất nhiều người đã lên tiếng lo ngại cho tương lai của quỷ đỏ thành Manchester. Ngay cả Dimitar Berbatov, một cựu cầu thủ của CLB này cũng đã không thể ngồi yên mà phải lên tiếng.

MU đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng

Cầu thủ người Bulgaria đã trải qua 4 mùa giải cùng MU, anh giành được 2 danh hiệu danh giá là Premier League và League Cup. Khi chứng kiến phong độ tệ hại của CLB ở thời điểm hiện tại, anh đã lên tiếng và bày tỏ sự không hài lòng.

Cựu tiền đạo của MU chia sẻ: “Tôi không còn thi đấu ở Ola Trafford nữa, tôi cũng không liên lạc với HLV hay các cầu thủ của MU nhưng kể cả là một người ngoài, tôi vẫn không thể chấp nhận được tình trạng hiện tại. MU đang chơi bóng bạc nhược khiến một cựu cầu thủ như tôi cũng cảm thấy đau đớn. Tôi khôn thấy được sự khao khát chiến thắng ở họ”.

“Nhưng tôi cũng đã nói trước đây rằng thật không dễ để HLV có thể chiều lòng các cầu thủ. Họ là những ngôi sao có cái tôi rất lớn và sức ảnh hưởng của họ đối với đội bóng ngày càng khiến các HLV khó kiểm soát”.

“Thật sự mà nói tôi thấy các cầu thủ đang cố tình chơi tệ. Bạn có thể thấy cách họ đối đầu với Valencia, gần như là họ không quan tâm đến chiến thắng và gần như đã buông xuôi ngay khi trận đấu bắt đầu”.

Dimitar Berbatov lo ngại về cuộc khủng hoảng của MU

Chia sẻ về việc có nên sa thải Jose Mourinho hay không, Berbatov cho rằng: “Tôi không biết ban lãnh đạo có sa thải ông ấy hay không, nhưng tôi nghĩ thay HLV không phải là một giải pháp có thể thay đổi tất cả”.

MU sẽ được chơi ở sân nhà cuối tuần này nhưng Berbatov cũng nghĩ rằng đó chưa chắc là một lợi thế khi đội bóng đang gặp nhiều rắc rối và áp lực ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo Bulgaria đang nghi ngờ sức mạnh của MU và anh cũng không hề tin tưởng rằng quỷ đỏ thành Manchester có thể chiến thắng Newcastle cuối tuần này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?