Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Vertonghen chắc chắn bỏ lỡ đại chiến Barcelona

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Bỉ, Jan Vertonghen sẽ không thể ra sân cùng các đồng đội ở cuộc tiếp đón Barcelona tại lượt trận thứ 2 Champions League vì lý do chấn thương. Đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ với đại diện xứ sương mù trong cuộc chạm trán này.

Xem thêm:

Trước đó, ở chuyến làm khách của Tottenham Hotspur tới sân Huddersfield Town tại vòng 7 , Vertonghen đã dính chấn thương gân kheo và sớm phải rời sân. Sau khi kiểm tra mức độ, các bác sĩ của Tottenham xác nhận hậu vệ người Bỉ sẽ không thể ra sân ở cuộc chạm trán với Barcelona.

Đây chắc chắn là tổn thất không hề nhỏ với HLV Mauricio Pochettino bởi Vertonghen là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật nơi hàng phòng ngự đội bóng. Ngoài hậu vệ này, Gà trống cũng sẽ không có sự phục vụ của và . Trong khi đó, khả năng hay ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Vertonghen dính chấn thương gân kheo

Có thể thấy, đội chủ sân Wembley đang thiếu vắng rất nhiều những gương mặt trụ cột trước cuộc tiếp đón Barcelona. Điều đó khiến cho không quá đông người tin rằng họ có thể giành điểm trong trận đấu tới dù được thi đấu trên sân nhà.

Trái ngược với Tottenham, Barca gần như sẽ có đội hình mạnh nhất của mình. Ngoại trừ Umtiti không thể ra sân vì thẻ đỏ phải nhận ở chiến thắng trước PSV, HLV Ernesto Valverde mang tới nước Anh những gương mặt sáng giá nhất. Nhà ĐKVĐ đang trải qua chuỗi 3 trận đấu liên tiếp không thắng ở đấu trường quốc nội và đây là cơ hội không thể tốt hơn giúp họ ngắt đứt mạch trận ấy khi mà đối thủ đang thiếu vắng trụ cột.

Và anh sẽ vắng mặt ở đại chiến với Barcelona

Cuộc chạm trán giữa Tottenham và Barcelona là một trong những màn đối đầu hấp dẫn nhất lượt trận này của . Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Barca và đang dẫn đầu với 3 điểm, trong khi, Tottenham cùng PSV chưa có điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?