Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng chia sẻ cảm xúc đặc biệt trước ngày đối mặt Công Phượng

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Trước màn đối đầu với Công Phượng trong trận siêu cúp quốc gia, trung vệ Trần Đình Trọng chia sẻ sự háo hức trước trận đấu đáng chờ đợi này.

Trận Siêu Cúp Quốc gia – Cúp THACO 2019 sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa đội đương kim Vô địch Quốc gia 2019 – CLB Hà Nội với đội xếp thứ Nhì – CLB TP. Hồ Chí Minh. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 7/2 tới. Đây là trận đấu rất đáng mong chờ và đúng với tính chất của một trận siêu cúp trong mơ.

Sự có mặt của Công Phượng trong đội hình TP Hồ Chí Minh cùng hàng loạt sự bổ sung của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng vừa qua cũng giúp đội bóng này được kỳ vọng sẽ lật đổ được sự thống trị của CLB Hà Nội suốt những năm qua.

Đình Trọng háo hức trước trận đối đầu với Công Phượng

Đồng đội của cựu tiền đạo Sint-Truidense tại đội tuyển Việt Nam là Trần Đình Trọng cũng tỏ ra vô cùng háo hức trước màn đối đầu sắp tới của cả hai: “Tôi khá háo hức khi có cơ hội gặp lại Công Phượng. Chưa sẵn sàng cho trận Siêu cúp quốc gia, song tôi tin CLB Hà Nội vẫn sẽ giành kết quả tốt”.

Chia sẻ thêm về tình hình thể lực cũng như chấn thương, trung vệ này nói thêm: “Tình hình chấn thương của tôi hiện tại đã ổn hơn rất nhiều. Tôi hy vọng mình sẽ trở lại với phong độ cao nhất để giúp đội bóng hướng đến thành công mới. Mục tiêu của CLB Hà Nội trong nhiều năm nay luôn là chức vô địch V.League và toàn đội cần sự tự tin rất lớn để làm điều đó”.

Đình Trọng đã bình phục nhưng thực sự sẵn sàng

“Cả V.League đang nhìn về chúng tôi với tư cách nhà đương kim vô địch nên họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. CLB Hà Nội không có khác biệt lớn về chuyên môn. Tôi có đá hay không, đội vẫn sẽ làm tốt. Ở mùa giải năm ngoái, đội đã làm rất tốt kể cả khi không có tôi”.

Đình Trọng vừa trở lại ở giải U23 châu Á cách đây không lâu sau thời gian dài điều trị chấn thương gặp phải tại V.League 2019. Khả năng anh ra sân ở trận đấu với TP.HCM vẫn còn bỏ ngỏ. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất ngày 7/2 tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?