Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu bị bỏ qua trong cuộc đua vị trí tại SC Heerenveen

Thứ Năm, ngày 30/01/2020 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang thể hiện sự quyết tâm và khát khao chiến đấu trong màu áo mới song chia sẻ trước truyền thông mới đây, Đoàn Văn Hậu vẫn bị nhà báo nổi tiếng của Hà Lan là Sander De Vries bỏ qua khi nói về cuộc cạnh tranh vị trí tại đội bóng.

Văn Hậu vẫn đang rất nỗ lực để có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình SC Heerenveen, tuy nhiên, kể từ khi gia nhập đội bóng, cầu thủ sinh năm 1999 mới có hơn 4 phút ra sân cho đội chủ sân Abe Lenstra. Chính điều đó khiến không ít người cảm thấy lo lắng cho tương lai của hậu vệ này,

Mới nhất, khi trả lời KOKO Radio, nhà báo Hà Lan là Sander de Vries đã có những nhận định về tình hình của SC Heerenveen song ông lại bỏ qua Văn Hậu khi nói về cuộc cạnh tranh cho vị trí hậu vệ cánh trái tại CLB.

Cụ thể, nhà báo này cho biết: “Heerenveen đang chơi thiên về phòng ngự, tất cả đều có thể thấy điều đó. Tuy nhiên, đội bóng đã chơi tốt trong nửa đầu mùa giải và về lý thuyết là đã có sự ghi nhận. Điểm duy nhất tôi có thể thấy nên thay đổi là vị trí hậu vệ phải.

Văn Hậu vẫn đang nỗ lực ghi điểm tại SC Heerenveen

Van Rhijn đã cho thấy anh ta không hề hạnh phúc chút nào vào hôm thứ bảy (25/1), đặc biệt là trong hiệp 1. Ai cũng có cái nhìn riêng nhưng tôi nghĩ Floranus đã chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ phải.

Tôi hiểu sự cân nhắc của HLV Jansen, nhưng Van Rhijn không hề thoải mái ở vị trí hậu vệ phải, Floranus cũng vậy bên hành lang trái. Bởi vậy tôi nghĩ sẽ phải có sự thay đổi”.

Song anh bị nhà báo Hà Lan bỏ qua khi nói về cuộc đua cạnh tranh vị trí

Rõ ràng, với những chia sẻ vừa qua của nhà báo Sander de Vries, có thể thấy Văn Hậu đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc cạnh tranh vị trí tại SC Heerenveen. Bất chấp viêc đã có màn trình diễn ấn tượng ở các buổi tập của CLB, cầu thủ 21 tuổi vẫn bị HLV Johnny Jansen bỏ quên trong các trận đấu gần đây.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Hà Lan, SC Heerenveen đang đứng thứ 9 với 28 điểm sau 20 trận. Hy vọng rằng, trong quãng thời gian tới, Văn Hậu sẽ được thi đấu nhiều hơn để có thể đem lại những cảm xúc cho các fan hâm mộ nước nhà.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?