Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng – Duy Mạnh: Lời giải cho bài toán khó

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 06:24
3.3/5 của 64 đánh giá
Cặp đôi trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh hứa hẹn sẽ giúp HLV Hoàng Văn Phúc giải bài toán khó khi Hà Nội FC mất Bùi Hoàng Việt Anh vì án treo giò.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2020 – Bùi Hoàng Việt Anh đã chính thức nhận án phạt từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF sau pha xử lý phi thể thao với Ibou Kebe ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V.League 2021. Cụ thể, Việt Anh bị treo giò 3 trận và phạt 15 triệu đồng.

Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết cũng bị treo giò 2 trận và bị phạt 15 triệu đồng sau pha vào bóng nguy hiểm với Janclesio cũng ở trận đấu nói trên. Hai án phạt đến cùng lúc đẩy Hà Nội FC vào tình thế vô cùng khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng hiện tại.

Bài toán khó đặt ra cho tân HLV Hoàng Văn Phúc

Chưa nói đến hàng công, với sự vắng mặt của Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là bài toán đau đầu với tân HLV Hoàng Văn Phúc. Mùa này, Hà Nội FC bị thủng lưới tới 10 bàn, con số nhiều thứ 3 tại giải, điều quá lạ lẫm với nhà đương kim Á quân V.League. Nên nhớ ở những vòng tiếp theo, Hà Nội FC sẽ phải gặp các đối thủ rất mạnh gồm Viettel, Than Quảng Ninh và HAGL. Đây đều là những đội nằm trong top đầu và khao khát nằm trong nhóm 6 đội đầu bảng sau giai đoạn 1.

Đến lúc này, mọi niềm tin sẽ được đổ dồn vào cặp Đình Trọng – Duy Mạnh. 2 trung vệ của Hà Nội FC vẫn chưa lấy được phong độ tốt nhất kể từ sau chấn thương. Nhiệm vụ của HLV Hoàng Văn Phúc là hồi sinh được "cặp đôi Thường Châu" năm nào.

Đẳng cấp và khả năng của bộ đôi này rõ ràng là không phải bàn cãi. Điều ấy được chứng minh cả ở trong màu áo Hà Nội FC lẫn các cấp đội tuyển quốc gia. Nhưng bài toán đặt ra là cả hai vẫn chưa có cảm giác thi đấu tốt sau thời gian dài dưỡng thương.

Đình Trọng – Duy Mạnh hứa hẹn sẽ là lời giải cho bài toán khó ở Hà Nội FC

Đình Trọng vắng mặt cả mùa giải 2020 vì chấn thương, mới vào sân 2 lần, thi đấu 103 phút ở V.League 2021. Trong khi đó Duy Mạnh được ra sân nhiều hơn và ghi 1 bàn thắng. Tuy nhiên màn trình diễn của anh ở những vòng đấu đã qua chưa thực sự đúng với kỳ vọng.

Cùng chờ xem HLV Hoàng Văn Phúc sẽ giải quyết bài toán vá lỗ hổng ở hàng thủ Hà Nội FC với bộ đôi Đình Trọng – Duy Mạnh.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?