Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng, Duy Mạnh nhận chỉ thị đặc biệt từ Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 14:08
2.5/5 của 41 đánh giá
Trong thời gian tập hồi phục tại Trung tâm PVF, trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Hà Nội FC. Mới đây đội bóng thủ đô đã gửi yêu cầu tới bộ đôi này trong tình hình dịch Covid-19 quay trở lại Việt Nam.

So với các cầu thủ bất đắc dĩ phải gia nhập danh sách chữa trị chấn thương tại Trung tâm PVF như Huy Hùng, Quang Nam, Minh Tuấn, Xuân Trường đã trở về CLB chủ quản để thi đấu, bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng vẫn phải ở lại tập hồi phục.

Covid-19 quay trở lại Việt Nam khiến các giải bóng đá chuyên nghiệp trong đó có V-League phải tạm hoãn. Việc giải VĐQG phải tuyên bố tạm hoãn lần 2 khiến các đội bóng và ban tổ chức giải đấu phải chịu ảnh hưởng nặng nề.

Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn miệt mài tập luyện phục hồi tại Trung tâm PVF

Xét ở một khía cạnh nào đó, việc các giải bóng đá tạm hoãn vì Covid-19 mang đến lợi ích cho những cầu thủ đang chấn thương có thêm thời gian phục hồi như trường hợp của Duy Mạnh và Đình Trọng.

Với Đình Trọng, hiện tại anh đã có thể tăng cường khối lượng bài tập ở mức cao hơn. Ca đứt dây chằng đầu gối của trung vệ này khá phức tạp và sau hơn 1 năm, anh vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Trong khi đó chấn thương của Duy Mạnh tiến triển tốt hơn. Đầu gối của anh đã “khỏe” hơn trước và theo kịp các bài tập phục hồi.

Trong thời gian tập hồi phục tại Trung tâm PVF, trung vệ Trần Đình TrọngĐỗ Duy Mạnh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Hà Nội FC. Mới đây đội bóng thủ đô đã gửi yêu cầu tới bộ đôi này trong tình hình dịch Covid-19 quay trở lại Việt Nam.

Theo đó Hà Nội FC yêu cầu bộ đôi này không được nóng vội trong các bài tập hồi phục, không tập quá sức nếu chưa cảm thấy chấn thương của mình ổn định. Bởi lẽ, các giải đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam phải tạm hoãn nên quỹ thời gian hồi phục của bộ đôi trung vệ này sẽ được tăng thêm.

Chấn thương của Duy Mạnh được đánh giá tiến triển tốt

Hơn nữa vừa qua Văn Hậu đã trở về và sắp tới có thể thi đấu, nên đội bóng Thủ đô phần nào đỡ lo lắng cho vị trí trung vệ mà Đình Trọng và Duy Mạnh để lại.

Thời gian này, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Duy Mạnh và Đình Trọng được nhắc nhở hạn chế tiếp xúc với người ngoài để tránh bị lây nhiễm.

Ngoài ra, với việc AFF Cup 2020 hoãn tới tháng 4 năm sau, HLV Park Hang Seo cũng bớt sốt ruột trong việc chờ sự trở lại của Duy Mạnh và Đình Trọng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?