Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Đình Trọng gầy trông thấy trước ngày V.League 2021 trở lại

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 12:55
2.7/5 của 22 đánh giá
Có thể nhận thấy rõ trung vệ Trần Đình Trọng đã giảm cân đáng kể qua những hình ảnh mới nhất. Đây rõ ràng là sự chuẩn bị tốt nhất của cầu thủ sinh năm 1997 cho ngày V.League 2021 trở lại.

Trần Đình Trọng là cầu thủ có cơ địa dễ tăng cân nhất ở Tuyển Việt Nam. Nhiều lần trung vệ sinh năm 1997 phải than thở về chuyện cân nặng của mình: “Tạng người của tôi thì tôi nghĩ có uống nước cũng béo mất nên không dám ăn nhiều”

Đình Trọng lộ bụng mỡ ở trận giao hữu tiền mùa giải

Trong thời gian hồi phục chấn thương cũng như nghỉ Tết Nguyên đán, những cầu thủ như Đình Trọng phải rất cẩn trọng trong việc ăn uống, hạn chế ăn tinh bột gây dư thừa năng lượng dẫn đến bị tăng cân. Vấn đề này khiến Đình Trọng đối mặt với nhiều khó khăn do cơ địa khác biệt nhiều cầu thủ.

Ở thời điểm trước V.League 2021, đã có những lời khuyên cho Đình Trọng rằng anh cần phải chú ý đến cân nặng của mình hơn nữa. Còn nhớ ở giao hữu của Hải Phòng với Hà Nội FC vào chiều ngày 26/12, trung vệ sinh năm 1997 đã để lộ bụng mỡ.

Đình Trọng gầy trông thấy trước ngày V.League 2021 trở lại

Đến nay, gần 3 tháng sau khi để lộ thân hình có phần mập mạp sau thời gian dài điều trị chấn thương, người hâm mộ đã nhìn thấy hình ảnh một Đình Trọng gai góc, gầy đi trông thấy.

Ở những hình ảnh mà Hà Nội FC đăng tải mới đây, Đình Trọng luôn miệt mài tham gia vào các bài tập. Đó cũng chính là bí quyết giúp cầu thủ này giảm cân hiệu quả.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đình Trọng sẵn sàng thi đấu cho Hà Nội FC

Bên cạnh những tín hiệu tích cực về mặt cân nặng, Đình Trọng cũng sẵn sàng thi đấu cho Hà Nội FC khi V.League 2021 trở lại. HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận với báo giới: “Cả hai đã có thể tập luyện theo giáo án chung của đội. Đó là một tín hiệu tốt lành cho Mạnh, Trọng cũng như cả đội Hà Nội FC”.

Sự trở lại của Đình Trọng trong thời gian tới là vô cùng quan trọng là vô cùng quan trọng với đội bóng thủ đô. Trong vòng 5 trận đấu đã qua, Hà Nội FC thủng lưới tới 13 bàn, gần bằng số bàn thua mà họ phải chịu ở V.League 2020 sau 20 trận. Đấy cũng là lý do khiến Hà Nội FC khởi đầu tệ hại trong đầu mùa năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?