Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng hoàn toàn bình phục chấn thương, rạng rỡ trong ngày về nước

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Tối muộn ngày 5/3, Đình Trọng đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Trung vệ đội tuyển Việt Nam tỏ ra rất vui vẻ và có tinh thần rất tốt sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Sau 3 tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, chấn thương của Đình Trọng đã bình phục hoàn toàn. Và tối qua, 5/3 trung vệ đội tuyển Việt Nam đã trở về nước.

Theo dự kiến trước đó, Đình Trọng đã có thể về nước từ ngày 28/2 nhưng do để đảm bảo chắc chắn cho chấn thương bình phục hoàn toàn nên trung vệ sinh năm 1997 đã được giữ lại.

Sau quá trình quan sát kĩ lưỡng, anh đã bình phục hoàn toàn và trở về để hội quân cùng các đồng đội U23 Việt Nam.

Đình Trọng đã về nước vào tối qua

Đình Trọng đã có mặt tại sân bay Nội Bài vào khoảng 22h tối qua. Dù thời tiết Hà Nội về đêm khá lạnh nhưng rất nhiều phóng viên và người hâm mộ vẫn có mặt tại sân bay để đón trung vệ đội tuyển Việt Nam trở về.

Dù quãng đường di chuyển khá dài nhưng Đình Trọng vẫn giữ được tinh thần rất tốt. Nụ cười luôn xuất hiện trên môi trung vệ điển trai này.

Đình Trọng rất vui vẻ sau khi về nước

Sau khi hạ cánh, Đình Trọng đã tranh thủ chụp ảnh, kí tặng cho các fan hâm mộ sau đó nhanh chóng lên xe di chuyển.

Và hôm nay, 6/3 Đình Trọng sẽ lên tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Nhưng nhiều khả năng anh sẽ có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ CLB Hà Nội trong trận derby thủ đô với Viettel.

Đình Trọng sẽ tập trung cùng U23 Việt Nam ngay sau khi về nước

Với việc chấn thương hoàn toàn hồi phục, chắc chắn Đình Trọng sẽ trở lại và đem đến sự yên tâm lớn nơi hàng thủ U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?