Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Thái Lan mang đội hình mạnh nhất đến Vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 05:30
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á, đội tuyển U23 Thái Lan sẽ mang đến Hà Nội một đội hình mạnh nhất để đối đầu với các đội tuyển Việt Nam, Indonesia và Brunei.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi của đã đưa đội tuyển U23 Thái Lan đến với bảng K, vòng loại . U23 Thái Lan sẽ nằm cùng bảng với các đối thủ Việt Nam, Indonesia và Brunei.

Dù là nước chủ nhà tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 và chắc chắn có một suất tham dự dù cho kết quả vòng loại ra sao nhưng U23 Thái Lan vẫn cho thấy được sự nghiêm túc trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại.

U23 Thái Lan nằm cùng bảng với U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á

Mặc dù cùng lúc phải thi đấu ở 3 sân chơi là Giải Tứ hùng ở Trung Quốc, vòng loại U23 châu Á và U19 Quốc tế nhưng liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn dành sự ưu tiên số 1 cho vòng loại U23 châu Á.

Theo đó, trong cuộc họp bàn về kế hoạch tới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Somyot Poompanmoung đã khẳng định sẽ đưa đội hình mạnh nhất của U23 Thái Lan tới vòng loại U23 châu Á được tổ chức ở Hà Nội vào tháng 3 tới đây:

“Chúng tôi bàn bạc về nguy cơ quá tải cho các cầu thủ. Chúng ta có vài cầu thủ trẻ đủ khả năng khoác áo đội tuyển quốc gia. Những cầu thủ xuất sắc như Supachai Chaided, Worachit Kanitsribumphen, Supachok Sarachart và Rattakorn Maikami có thể khoác áo cả đội U23 lẫn tuyển quốc gia.

Vấn đề là giải đấu trên đất Trung Quốc chỉ có ý nghĩa giao hữu. Trong khi vòng loại U23 châu Á quan trọng hơn hẳn vì đây đồng thời là giải đấu chuẩn bị cho U23 trước vòng loại Olympic. Chúng ta sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất cho đấu trường U23”.

U23 Thái Lan sẽ mang đội hình mạnh nhất đến Vòng loại U23 châu Á

Với một quyết tâm rất lớn, chắc chắn Thái Lan sẽ là một đối thủ khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến tranh tấm vé bước vào vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?