Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo sắp tái hợp người cũ tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 06:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi mất một loạt cận thần vì nhiều lí do khác nhau, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ tái hợp với người cũ Lê Huy Khoa tại vòng loại U23 châu Á tới đây.

Tham khảo thêm:

Trước thềm AFF Cup 2018, trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã tạo nên một vụ lùm xùm khi bất ngờ nghỉ việc. Nguyên nhân là do ông đã bị chỉ trích khi tiết lộ quá nhiều những bí mật của .

Trợ lí ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã nghỉ việc trước thềm AFF Cup 2018

Việc trợ lí này nghỉ việc đã đem lại nhiều nuối tiếc cho HLV Park Hang Seo, các cầu thủ cũng như người hâm mộ Việt Nam bởi ông Khoa là một người làm việc rất có trách nhiệm và hiệu quả.

Không chỉ là một trợ lí ngôn ngữ, ông Khoa còn là một người rất quan tâm, thân thiết và có tác động tinh thần rất lớn đến các cầu thủ. Và việc ông bất ngờ nghỉ việc đã khiến thầy Park sẽ gặp khó khăn trong việc truyền đạt chiến thuật cũng như công tác tưởng cho toàn đội.

Sau khi không làm việc với ông Khoa, VFF đã thuê cho thầy Park vị trợ lí mới nhưng trợ lí này cũng đã nghỉ việc sau 2019. Tuy nhiên, hiện VFF đã không ký thêm hợp đồng với trợ lý ngôn ngữ này mà muốn tái hợp với ông Lê Huy Khoa tại vòng loại tới đây.

Nhiều khả năng thầy Park sẽ tái hợp với trợ lí Lê Huy Khoa tại vòng loại U23 châu Á tới đây

Trước thiện ý của VFF, vị trợ lí này cũng luôn sẵn sàng quay trở lại giúp đỡ thầy Park cùng đội tuyển:

“Về cá nhân tôi, tôi luôn sẵn sàng cộng tác với VFF và thầy trò ông Park. Nếu VFF đề nghị, tôi không có lý do gì nói lời từ chối vì tôi muốn cống hiến một phần công sức của mình cho bóng đá Việt Nam.”

Nếu như cuộc đàm phán hoàn tất thì trợ lý Lê Huy Khoa sẽ quay trở lại vị trí quen thuộc ở đợt tập trung của đội tuyển U23 Việt Nam từ ngày 6/3 tới đây. 

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?