Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Huỳnh Đức thừa nhận Đức Chinh xuống phong độ, khó cạnh tranh ở U23 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá

HLV Lê Huỳnh Đức đã thẳng thắn thừa nhận Đức Chinh đang sa sút phong độ và khó có khả năng cạnh tranh trong đội hình của U23 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau khi trở về từ AFF Cup và Asian Cup, người hâm mộ đã rất mong chờ màn trình diễn của những người hùng của đội tuyển Việt Nam sau khi trở về thi đấu tại V-League.

Bên cạnh những gương mặt vẫn duy trì được phong độ và tỏa sáng thì vẫn còn một số tuyển thủ chưa thể hòa nhập được với lối chơi của CLB gây nên nhiều thất vọng. Và có lẽ người gây thất vọng nhiều nhất chính là Hà Đức Chinh.

Đức Chinh vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất sau khi trở về CLB

Trở về SHB Đà Nẵng trong hoàn cảnh CLB đang gặp khủng hoảng ở vị trí tiền đạo khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương nhưng Đức Chinh đã không thể đáp lại được sự kì vọng của HLV trưởng.

Ngược lại tiền đạo sinh năm 1997 đã có những màn trình diễn kém thuyết phục khiến SHB Đà Nẵng đã khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Được trao cơ hội trong cả 2 vòng đấu của V-League nhưng Đức Chinh đã không thể hiện được nhiều. Điều đó đã khiến HLV Lê Huỳnh Đức rất thất vọng.

Thuyền trưởng Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng với phong độ của tiền đạo sinh năm 1997:

“Đức Chinh từ trận đầu tiên tới giờ không làm được gì. Phong độ của cậu ấy không tốt như chúng tôi mong muốn. Đức Chinh cũng mới tập cùng đội có 2 tuần sau Tết.Việc Đức Chinh chưa có phong độ tốt chúng tôi đã lường trước. Nhưng thực sự bây giờ SHB.ĐN không còn người. Phía trên chúng tôi không còn ai. Các cầu thủ trẻ thì chưa ổn, tiền đạo thì có Ngọc Thắng mới chấn thương còn mỗi Đức Chinh là tiền đạo”.

Và chính ông thầy này cũng cho rằng với phong độ hiện tại thì cậu học trò của mình khó có thể cạnh tranh được suất tại U23 Việt Nam:

“Tôi không biết có danh sách U23 Việt Nam chưa nhưng với phong độ này, Hà Đức Chinh khó cạnh tranh được với các cầu thủ khác trên tuyển. Hiện tại, ở vị trí tiền đạo có Tiến Linh đang chơi rất tốt”.

HLV Huỳnh Đức thừa nhận Đức Chinh khó cạnh tranh ở U23 Việt Nam

Đức Chinh đã có tên trong danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại . Và hôm nay khi thầy Park công bố danh sách chính thức thì liệu rằng tiền đạo của Đà Nẵng vẫn còn được tin tưởng lựa chọn, tất cả sẽ có câu trả lời ngay khi bản danh sách được đưa ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?