Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng tiết lộ tình hình chấn thương, gửi lời tâm tình tới thầy Park

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 09:08
3/5 của 3 đánh giá
Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng vừa có những chia sẻ về tình hình điều trị chấn thương của bản thân đồng thời gửi đôi lời tâm tình tới HLV Park Hang Seo - người mà cầu thủ này vô cùng quý trọng.

Giống như , vẫn đang có mặt ở trung tâm PVF để điều trị chấn thương. Theo dự kiến, cầu thủ này sẽ cần khoảng 3 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Dù sao, nếu kịp bình phục và nhanh chóng tìm lại cảm giác bóng, trung vệ thuộc biên chế vẫn có thể cùng các đồng đội tại đội tuyển quốc gia tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng như AFF Cup 2020.

Mới đây, Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của bản thân. Theo đó, anh khẳng định: “Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi đã tới đây để tập phục hồi được 3 tuần. Khoảng thời gian này, tôi không luyện tập quá nhiều mà chỉ tuân theo liệu trình của những chuyên gia người Pháp. Chấn thương của tôi đã có tiến triển, song vẫn cần thời gian để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi.

"Tâm lý là vấn đề quan trọng với các cầu thủ chấn thương. Tâm lý không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình hồi phục. Sau nhiều lần gặp phải chấn thương không đáng có, quay trở lại sớm để rồi tái phát, tôi đã rút ra nhiều bài học. Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái. Hy vọng quá trình điều trị sẽ tốt đẹp để tôi có thể sớm quay trở lại sân cỏ. Tôi khá tự tin về khả năng hồi phục của mình".

Đình Trọng bật mí về chấn thương bản thân

Ngoài việc bật mí về tình hình chấn thương, Đình Trọng cũng đồng thời gửi lời tâm tình tới - người vẫn luôn dành sự quan tâm cho các học trò dù cho đội tuyển quốc gia không thi đấu ở quãng thời gian vừa qua.

Nói về ông thầy Hàn Quốc, Đình Trọng nhấn mạnh: “HLV Park Hang Seo rất tình cảm. Ông ấy luôn quan tâm và muốn làm những gì tốt nhất cho chúng tôi. Điều ấy khiến mối quan hệ giữa các cầu thủ với HLV trở nên vô cùng gần gũi".

Đồng thời gửi lời tâm tình tới HLV Park Hang Seo

Trong khi Đình Trọng có thể tái xuất ở khoảng thời gian 3 tháng tới thì người đồng đội Duy Mạnh được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2020 vì chấn thương đang gặp phải.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?