Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nguyễn Văn Sỹ: “Chúng tôi rất tôn trọng Hà Nội B”

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu mang tính quyết định cho tấm vé tham dự V.League 2019, HLV trưởng CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao đối thủ Hà Nội B nhưng đồng thời cũng bày tỏ sự tự tin vào một chiến thắng của các học trò.

Tham khảo thêm:

Chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có trận play-off tranh suất lên chơi tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa sau với Hà Nội B. Nếu nhận thất bại, CLB Nam Định sẽ phải trở lại giải hạng Nhất sau 1 năm thăng hạng.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu này, đội bóng thành Nam đã di chuyển vào SVĐ Vinh từ khá sớm để làm quen sân đấu. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết sau trận hòa với Cần Thơ, toàn đội đang có tâm lý thoải mái, không phải chịu áp lực từ bất cứ điều gì:

“Trận gặp Cần Thơ thực sự áp lực rất lớn, nhưng tôi rất mừng là cầu thủ đã vượt qua. Hiện tại cầu thủ đang có tinh thần rất tốt và trận tới cả đội sẽ phải tập trung cao độ cho trận play-off”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm cùng CLB Nam Định ở lại V.League

Đánh giá về đối thủ Hà Nội B, chiến lược gia 46 tuổi đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Phạm Minh Đức: “Tôi biết đội Hà Nội B là một tập thể cực kỳ gắn kết. Họ đã đá với nhau từ U17, U19 rồi đến hạng Nhì, hạng Nhất. Do đó họ dù chơi hạng Nhất nhưng ý đồ chơi cũng như sự hiểu ý là rất tốt.

Hơn nữa Hà Nội B còn có HLV Minh Đức, người huấn luyện rất kỹ và sát với các cầu thủ. Chúng tôi rất tôn trọng Hà Nội B. Còn với Nam Định, chúng tôi sẽ tập trung cao độ vì không còn con đường nào khác, không được phép mắc sai lầm”. 

Được biết, Ban tổ chức quy định ở trận đấu để đảm bảo sự công bằng 2 đội sẽ không được đăng ký ngoại binh mà chỉ được đăng ký duy nhất 1 cầu thủ nhập tịch.

CLB Nam Định đang có tinh thần rất tốt

Theo đó, đội bóng thành Nam sẽ không thể có được sự phục vụ của Diogo Pereira-người đang có phong độ rất tốt của mùa giải năm nay. Nhưng điều đó không khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò phải lo lắng:

“Về tâm lý, chúng tôi luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng. Chúng tôi có những cách riêng để vượt qua đối thủ. Cả đội đang rất quyết tâm. Chúng tôi không lo lắng, giờ mà lo thì chỉ có cách xuống hạng Nhất chơi mà thôi.

Vào đến đây rồi thì quyết tâm là điều không phải bàn. Kể cả Nam Định hay Hà Nội B thì đều vậy cả. Vào đến đây, ai cũng muốn thắng để đá “.

Trận đấu play-off của mùa giải giữa CLB Nam Định và Hà Nội sẽ được bắt đầu vào lúc 16h30 chiều nay 13/10.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?