Bạn muốn tắt quảng cáo?

VPF công bố địa điểm tổ chức Chung kết Cúp Quốc gia 2018

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 16:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi đã xác định được 2 đội bóng góp mặt tại chung kết cúp Quốc gia, VPF đã công bố sân Tam Kỳ (Quảng Nam) chính là địa điểm diễn ra trận chung kết giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm có rất nhiều sự kiện lớn nhỏ của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh sân chơi vô địch quốc gia như truyền thống, các cầu thủ còn phải tập trung thi đấu nhiều giải như U19, U23, ASIAD và tới đây là AFF.

Việc quá nhiều sự kiện diễn ra trong cùng một năm đã khiến cho BTC các giải vô địch trong nước gặp khó khăn trong việc bố trí thời gian. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, ban tổ chức cúp Quốc gia buộc phải thay đổi thể thức thi đấu để tạo điều kiện cho đội tuyển.

Theo dự kiến ban đầu, VPF sẽ tổ chức trận chung kết Cúp quốc gia giữa FLC Thanh Hóa và đội thắng trong cặp đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương thành hai lượt trận đi và về. Lượt đi sẽ khởi tranh ngày 12/10 và lượt về diễn ra ngày 15/10 trên sân vận động Thanh Hóa.

Tuy nhiên sau khi cân nhắc, VPF quyết định chỉ tổ chức trận chung kết một lượt duy nhất vào ngày 15/10 trên sân trung lập.

Sân Tam Kỳ sẽ là nơi tổ chức trận chung kết cúp Quốc gia

Và với việc đã xác định được Becamex Bình Dương đã góp mặt trong trận chung kết cùng với Thanh Hóa, BTC đã quyết định lựa chọn VPF quyết định chỉ tổ chức trận chung kết một lượt duy nhất vào ngày 15/10 trên sân trung lập sân Tam Kỳ (Quảng Nam) là nơi diễn ra trận đấu này.

Trận chung kết giữa FLC Thanh Hóa và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào 17h00 chiều 15/10 tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?