Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt qua Hà Nội B trên chấm luân lưu, Nam Định chính thức ở lại V-League

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 21:31
5/5 của 1 đánh giá

Trận play off của V-League 2019 đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Nam Định sau màn đấu súng trên chấm 11 mét cực kỳ căng thẳng.

Xem thêm:

NAM ĐỊNH 0-0 HÀ NỘI B (PEN: 5-3)

Với quyết tâm lên hạng thành công như những gì mà HLV Phạm Minh Đức đã tuyên bố, các cầu thủ Hà Nội B ào lên tấn công ngay khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu. Hàng loạt những tình huống tấn công đã được hàng công của đội bóng trẻ đến từ thủ đô áp đặt lên phần sân của Nam Định.

Điều đó khiến Nam Định phần nào bị ngợp trong những phút đầu tiên và không thể triển khai thế trận như ý muốn. Thậm chí, nếu Tuấn Hải hay Đào Văn Nam chính xác hơn trong những tình huống cuối cùng, Hà Nội B đã có thể ghi bàn ngay ở hiệp đấu đầu tiên.

Nam Định và Hà Nội B đã có 1 trận đấu vô cùng căng thẳng

Bước sang hiệp đấu thứ 2, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những thay đổi tích cực về cả con người và chiến thuật. Điều này đã giúp đội bóng thành Nam có được những đợt tấn công tương đối sắc bén lên khung thành của đối phương.

Đoàn quân của HLV Văn Sỹ dồn ép đối thủ nghẹt thở trong 15 phút đầu tiên của hiệp hai. Chỉ có những phản xạ xuất sắc của thủ môn Sỹ Huy mới giúp cho Hà Nội B không bị thủng lưới. Trận đấu sau đó diễn ra vô cùng kịch tính với những pha ăn miếng trả miếng từ cả 2 đội. Mặc dù vậy, sự vô duyên của hàng công của cả Nam Định lẫn Hà Nội B đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và phải bước sang loạt luân lưu đầy căng thẳng.

Nam Định đã xuất sắc trụ lại V-League 2019

Và trên chấm 11 mét, CLB Nam Định là đội bóng đã thể hiện bản lĩnh tốt hơn các cầu thủ trẻ đến từ thủ đô. Sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Quốc Thiện Esele đã giúp Nam Định đánh bại Hà Nội B và chính thức ở lại với 2019. Đáng chú ý, người thực hiện thành công cú sút luân lưu cuối cùng là tân binh của ĐT Việt Nam, Đinh Viết Tú.

Đội hình ra sân:

Nam Định: Quốc Thiện Elese, Viết Tú, Hữu Quý, Hạ Long, Quốc Hường, Đình Mạnh, Hữu Định, Văn Trường, Sỹ Minh, Minh Tuấn, Văn Thuận.

Hà Nội B: Sỹ Huy, Việt Anh, Trung Học, Văn Nam,Văn Đạt, Văn Xuân, Văn Vỹ, Xuân Tú, Văn Công, Văn Đức, Tuấn Hải.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?