Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diogo Jota tới sân tập, tiến sát ngày trở lại đội hình Liverpool

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 20:21
5/5 của 1 đánh giá
Sau một thời gian khá dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền đạo Diogo Jota của Liverpool đã có thể quay trở lại sân tập. Đây là tin rất vui với The Kop, bởi lịch thi đấu hiện tại của họ vô cùng dày đặc.

Diogo Jota đã vắng mặt trong đội hình Liverpool kể từ khi bị tổn thương dây chằng đầu gối, ở trận gặp Midtjylland tại cúp C1 ngày 9/12/2020.

HLV Jurgen Klopp đã phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề vì đã để cầu thủ có phong độ rất cao ra sân ở trận đấu này. Liverpool thời điểm đó đã chắc chắn vượt qua vòng bảng cúp C1 với ngôi nhất bảng D.

Jota đã trở lại tập luyện

Mới nhất, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia y tế Chris Morgan, cựu cầu thủ của Wolves đã thực hiện một số bài tập trong phòng tập thể lực, trước khi ra ngoài trời để tập chạy.

Klopp hiện đang chờ đợi các bản cập nhật liên quan đến thể lực của Jota, với hy vọng nhanh chóng đưa anh trở lại đội hình.

Jota từng được dự đoán sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2, điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Bồ Đào Nha có khả năng sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần tới, sau trận đấu Liverpool gặp Brighton và Man City.

Jota đã có khởi đầu ấn tượng ở Liverpool, anh nắm bắt cơ hội của mình rất tốt và cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trên hàng công cùng Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Jota đã có 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 9 lần ra sân cho đội bóng mới, anh ghi 4 bàn thắng trong 6 trận vòng bảng cúp C1 của The Kop.

Ngày Jota ra sân trở lại không còn xa

Liverpool đã gặp rất nhiều ca chấn thương kể từ đầu mùa giải này, đặc biệt là các cầu thủ tuyến phòng ngự. Cặp trung vệ hàng đầu Virgil Van Dijk, Joe Gomez, cùng người hỗ trợ số một Joel Matip dự kiến ​​sẽ không thể trở lại trong phần còn lại của mùa giải này.

Trước trận đấu với Brighton vào đêm nay, Klopp cho biết đội hình của ông hiện không có sự thay đổi nào. Điều đó đồng nghĩa với việc Mane, người đã ghi 7 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới, sau khi vắng mặt ở trận gặp West Ham.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?