Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đọ “sắc hồng” AFF Cup 2018: Việt Nam áp đảo Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá

Cả ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018. Sức nóng của AFF Cup 2018 không chỉ diễn ra ở dưới sân cỏ mà còn thể hiện ngay trên khán đài bằng màn đọ sắc của những bóng hồng.

Tham khảo thêm:

ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trên sân của ĐT Malaysia vào ngày 1/12 trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng có chuyến làm khách trên sân Philippines một ngày sau đó.

ĐT Việt Nam luôn có một lượng lớn CĐV nữ xinh đẹp cổ vũ trên khán đài

Cả ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều được giới chuyên môn đánh giá cao hơn trong kỳ AFF Cup 2018. Cả 2 đội đều có thành tích tốt tại vòng bảng cùng những dàn cầu thủ chất lượng.

Đúng là tuyển Việt Nam giành ngôi nhất bảng A và sạch lưới 4 trận đã chơi thật nhưng bên cạnh thành công ấy chúng ta vẫn bộc lộ những vấn đề không nhỏ, điển hình là hiệu quả dứt điểm kém. Thái Lan trái ngược hẳn với Việt Nam. Người Thái tung ra 47 cú sút ở vòng bảng trong đó có 27 cú sút trúng khung thành, tức là tỷ lệ sút chính xác của ĐKVĐ AFF Cup đạt hơn 57%.

Những CĐV nữ là những “gia vị” không thể thiếu trong những trận đấu của ĐTVN

Tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng không phải lo lắng quá nhiều nếu phải đụng độ người Thái ở trận chung kết. ĐT Việt Nam đang tỏ ra áp đảo so với ĐT Thái Lan về tinh thần bóng đá cuồng nhiệt của CĐV trên khán đài đặc biệt là các fan nữ xinh đẹp.

Những CĐV nữ của ĐT Thái Lan

CĐV cũng chính là nguồn động lực to lớn cho các cầu thủ Việt Nam thi đấu thăng hoa hơn. Mỗi trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân nhà hàng ngàn cổ động viên trên cả nước xuất hiện tại đây, mang theo cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu cổ vũ để sẵn sàng “cháy” hết mình cùng đội tuyển nước nhà. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ kỳ vọng vào những chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Những bóng hồng xinh đẹp của ĐT Việt Nam và ĐT Việt Nam:

Đội tuyển Việt Nam:

 

Đội tuyển Thái Lan:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?