Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mỹ nhân làm video chúc Philippines gặp may mắn ở bán kết trước ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Pia Wurtzbach – Hoa hậu hoàn vũ 2015 mới đây đã làm một video với nội dung chúc mừng và gửi lời cầu chúc may mắn đến các tuyển thủ Philippines trong 2 trận bán kết trước ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 2/12 và ngày 6/12 sẽ diễn ra 2 trận bán kết giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Trong lần này tái ngộ này, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng các cầu thủ trẻ trong đội hình cùng phong độ thi đấu ấn tượng tại vòng bảng.

Hoa hậu hoàn vũ 2015 gửi lời chúc đến các tuyển thủ Philippines

ĐT Philippines dù được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi nhưng cũng tỏ ra vô cùng lo lắng. Mới đây trên Twitter chính thức của đội tuyển Philippines, đoàn quân của HLV Sven-Goran Eriksson đã nhận được sự cổ vũ tinh thần rất lớn từ người đẹp Pia Wurtzbach.

Pia Wurtzbach từng đăng quang ngôi quán quân Hoa hậu hoàn vũ năm 2015 nhờ ngoại hình và tài năng vượt trội. Pia Wurtzbach sinh năm 1989, cô nàng sở hữu số đo 3 vòng “chuẩn” siêu mẫu 91-59-89.

Thân hình nóng bỏng của Pia Wurtzbach

Pia Wurtzbach đã tốt nghiệp trường Nghệ thuật ẩm thực từ Trung tâm Nghiên cứu ẩm thực tuy nhiên kể từ khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ năm 2015 sự nghiệp của cô đã chuyển sang một hướng khác. Cô nàng hiện đang là người mẫu kiêm diễn viên mang hai dòng máu Philippines – Đức.

Quyến rũ trong mọi góc nhìn

Mỹ nhân sinh năm 1989 đã mặc áo đội tuyển quốc gia Philippines trong đoạn video với lời nhắn: “Chúc mừng ĐT Philippines đã có mặt ở bán kết. Chúng tôi sẽ ủng hộ các bạn ở trận đấu tới. Chúc may mắn nhé”

Xem thêm những hình ảnh quyến rũ và xinh đẹp của Pia Wurtzbach:

Phong Trần

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?