Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kaka có thể bất ngờ “tái xuất giang hồ”

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 07:50
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Kaka có thể tái xuất sân cỏ đầy bất ngờ sau khi tuyên bố giải nghệ cuối năm ngoái.

Xem thêm:

Ngôi sao một thời của AC Milan và Real Madrid, Ricardo Kaka vừa tiết lộ có thể trở lại sân cỏ sau gần một năm giã từ sự nghiệp thi đấu. Đây là tin tức hết sức bất ngờ cho người hâm mộ bởi tưởng rằng trận đấu cuối cùng với Orlando City tại MLS sẽ là lần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy huyền thoại người Brazil chơi bóng.

Theo nguồn tin từ Italia, đội bóng đang chơi tại Serie C (giải hạng ba Italia) là Monza đang lên kế hoạch để đưa Kaka “tái xuất giang hồ” sau khi treo giầy ở tuổi 36. Được biết, người năm giữ phần lớn cổ phần tại CLB này là nguyên Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi.

Ông Berlusconi, chủ tịch CLB Monza, người muốn đưa Kaka tái xuất với sân cỏ

Ông Berlusconi, sau khi bán 31% cổ phần của mình tại , đã tiếp quản CLB Monza với số cổ phần áp đảo. Vị cựu Thủ tướng này mong muốn đưa huyền thoại của bóng đá Brazil trở lại với sân cỏ – cũng là cách để quảng bá hình ảnh và tăng nguồn doanh thu cho CLB. 

Theo tờ Marca, cựu danh thủ 36 tuổi đang cân nhắc rất nghiêm túc lời đề nghị này của Monza. Nếu như điều đó trở thành hiện thực, NHM và những ai yêu quý Kaka sẽ lại một lần nữa được nhìn thấy thần tượng của mình rảo bước trên sân cỏ Italia – nơi đã nâng tầm anh trở thành một tài năng kiệt xuất của bóng đá thế giới.

Liệu ta còn được thấy lại hình ảnh này?

Trước đây, Kaka đã từng gắn bó 6 năm với AC Milan từ năm 2003-2006 và giúp đội chủ sân San Siro thống trị châu Âu, vô địch , và FIFA Club World Cup. Cựu ngôi sao này cũng một lần giành Quả bóng Vàng vào năm 2007 trước khi kỉ nguyên của và bắt đầu.

Những giọt nước mắt của Kaka ngày nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu

Kaka chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp trong màu áo Orlando City tại giải MLS (Mỹ) sau 3 năm gắn bó, khép lại sự nghiệp thi đấu vẻ vang của một trong những tài năng bậc nhất Brazil và cả thế giới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?