Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chuẩn bị xuất ngoại bất đắc dĩ?

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 10:25
2.7/5 của 1720 đánh giá
Không loại trừ khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải xuất ngoại trong thời gian tới để chữa trị chấn thương sụn chêm. Trước đó việc quyết định ở lại Việt Nam khiến chấn thương của anh không được điều trị dứt điểm.

Tối ngày 2/12, CLB Hà Nội ra thông báo Hậu Vệ Đoàn Văn Hậu tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. “Sự vắng mặt của Văn Hậu là điều đáng tiếc, nhưng cần thiết với em ấy ở thời điểm này. Hậu cần tập trung chữa trị dứt điểm chấn thương thay vì cố gắng trở lại tập luyện. Hậu còn trẻ, khát vọng cống hiến rất đáng ghi nhận nhưng sự nghiệp của em ấy còn rất dài", đại diện Hà Nội FC xác nhận.

Với chấn thương này nhiều khả năng Văn Hậu phải rút khỏi đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam trong tháng 12. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo có thể vẫn đưa anh lên tuyển để các bác sĩ đánh giá thêm, nhằm có sự phối hợp với Hà Nội FC tiến hành trị liệu.

Văn Hậu tái phát chấn thương khiến HLV Park vô cùng lo lắng

Việc Văn Hậu tái phát chấn thương khiến người hâm mộ đặt ra rất nhiều câu hỏi. Vốn là một cầu thủ có thể hình, thể lực tốt sau 1 năm “du học” tại Hà Lan tuy nhiên hậu vệ của Hà Nội FC tại quá mẫn cảm với chấn thương. Có những nghi ngờ về quá trình và phương pháp điều trị chấn thương cho Văn Hậu đang gặp vấn đề.

Còn nhớ hồi tháng 9, khi Văn Hậu dính chấn thương, CLB Hà Nội đã quyết định cho cầu thủ của mình ở lại Việt Nam điều trị thay vì đưa ra nước ngoài theo chỉ dẫn của chuyên gia. Thời gian hồi phục của hậu vệ người Thái Bình cũng từ đó mà kéo dài thêm.

Sang nước ngoài điều trị là phương án được tính đến cho Văn Hậu

Ở lần chấn thương này, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được đưa sang nước ngoài để điều trị dứt điểm chấn thương. Theo cựu trợ lý CLB Bóng đá Sài Gòn Nguyễn Tuấn Phong, Bồ Đào Nha có lẽ là nơi có thể giải quyết dứt điểm tình trạng chấn thương của Văn Hậu. "Tôi bị "gót chân Achilles", chữa mãi ở Việt Nam không khỏi mà sang Bồ Đào Nha điều trị về, thi đấu được thêm 4 năm. Tài Em, Việt Thắng và Công Vinh đều đã trải nghiệm quá trình chữa trị y tế cực tốt ở Bồ Đào Nha.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Ngoài Bồ Đào Nha, Hàn Quốc cũng là điểm đến lý tưởng của các vận động thể thao dính chấn thương. Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh… cũng từng có thời gian điều trị chấn thương tại xứ sở kim chi.

Cái khó cho Văn Hậu là ở khoảng thời gian này, các chuyến bay quốc tế đều rất hạn chế vì Covid-19. Nếu có thể xuất ngoại, rất có thể anh phải trải qua thời gian cách ly. 

Lộc Bát - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?