Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV ĐTVN đánh giá khả năng được trọng dụng của Văn Quyết

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 21:06
2/5 của 5 đánh giá
Cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Trần Bình Sự đã có những chia sẻ xung quanh bản danh sách tập trung ĐTQG của HLV Park Hang Seo. Đặc biệt, ông đã đưa ra đánh giá về khả năng được trọng dụng của cựu thủ quân Nguyễn Văn Quyết.

HLV Trần Bình Sự, cựu thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam đã nhận định HLV Park Hang Seo có triết lý riêng trong việc xây dựng đội tuyển, vì thế những cầu thủ chơi hay tại V.League chưa chắc đã được gọi lên tập trung.

"Với nhiều người, có thể cầu thủ này hay nhưng trong mắt HLV, lối chơi của cậu ta không phù hợp với đội bóng mà ông xây dựng. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo từng không triệu tập Văn Quyết lên ĐTQG sau AFF Cup 2018 dù cầu thủ này là thủ quân của Hà Nội FC trong những năm gần đây.

HLV Trần Bình Sự lên tiếng về khả năng được trọng dụng của Văn Quyết ở ĐTVN

Phải mãi tới đợt tập trung đội tuyển Việt Nam mới nhất, HLV Park mới triệu tập lại Văn Quyết. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa chắc đã được trọng dụng", theo Thể thao Văn hóa.

Về trường hợp của thủ môn Nguyên Mạnh, HLV Trần Bình Sự cho rằng HLV Park Hang Seo có lý khi không gọi cầu thủ người xứ Nghệ lên tuyển ở đợt tập trung lần này. Khả năng được trọng dụng ở tuyển quốc gia của Khắc Ngọc hay Nguyên Mạnh hiện tại cũng tương tự như Văn Quyết.

Hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam khá chật chội với những cái tên quá quen thuộc với lối chơi của thầy Park như Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải, Xuân Trường hay sao trẻ Nguyễn Hai Long (Quảng Ninh),...

Cựu HLV ĐT Việt Nam đánh giá cao lối chơi kỷ luật, tinh thần đồng đội và chất lượng ngoại binh của Viettel FC, nhà đương kim vô địch V.League. Tuy nhiên, ông cho rằng Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải khó có thể cạnh tranh với các ứng viên ở Hà Nội FC như Quang Hải, Văn Quyết,... trong danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Văn Quyết sáng cửa giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Chiều nay (1/12), đại diện Hà Nội FC đã đưa ra thông tin chính thức về tình hình chấn thương của Văn Hậu. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 bị đau trong khi tập luyện với các đồng đội ngày 30/11. Các bác sĩ cho hay, Hậu bị tổn thương sụn chêm, phải nghỉ tập luyện và thi đấu khoảng 3 tháng.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?