Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính chấn thương, Văn Hậu sẽ lỡ hẹn với AFF Cup 2021?

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 21:08
3.4/5 của 5 đánh giá
Văn Hậu đã được xác nhận là tái phát chấn thương. Theo xác nhận từ ban lãnh đạo Hà Nội FC, cầu thủ này sẽ cần ít nhất 3 tháng để có thể trở lại. Với lý do ấy, cầu thủ này có thể sẽ lỡ hẹn với AFF Cup 2021.

Trong buổi tập gần đây của Hà Nội FC, Văn Hậu đã được xác nhận là dính chấn thương. Cụ thể, cầu thủ này bị tổn thương sụn chêm. Mới nhất, ban lãnh đạo Hà Nội FC đã xác nhận về tình hình cụ thể của hậu vệ sinh năm 1999.

Văn Hậu sẽ cần ít nhất 3 tháng để hồi phục chấn thương mà mình đang gặp phải. Điều ấy đồng nghĩa, anh sẽ bỏ lỡ đợt tập trung vào tháng 12 này cùng với ĐT Việt Nam cũng như giai đoạn đầu V-League 2021.

Tuy nhiên, đó có thể chưa phải là tất cả những gì tệ nhất với cầu thủ này. Anh hoàn toàn có nguy cơ lỗi hẹn với AFF Cup 2021. Theo kế hoạch, giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 tới sau khi buộc phải tạm hoãn vào cuối tháng 11 vừa qua vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Chấn thương có thể khiến Văn Hậu gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ tốt nhất 

Chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tháng, Văn Hậu hoàn toàn có thể trở lại trước thềm AFF Cup. Dù vậy, với việc làm bạn với chấn thương trong khoảng thời gian khá dài, thể lực cũng như cảm giác bóng của cầu thủ này sẽ là vấn đề không nhỏ đối với anh cũng như HLV Park Hang Seo.

Khi Văn Hậu trở lại, AFF Cup 2021 cũng đã tới gần. Rõ ràng, anh gần như sẽ có rất ít thời gian để có thể tập luyện trước khi bước vào thi đấu ở giải đấu ấy (trong trường hợp được triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam). Thậm chí, nếu cố gắng, hậu vệ sinh năm 1999 hoàn toàn có thể tái phát chấn thương trong quá trình thi đấu. 

Khi ấy, anh có thể sẽ phải lỡ hẹn với AFF cup 2021

Đó là điều mà HLV Park Hang Seo hẳn sẽ không mong muốn ở cậu học trò cưng. Về đẳng cấp, chẳng ai nghi ngờ ở Văn Hậu song việc chỉ góp mặt 2 trận tại V-League 2020 và tiếp tục nghỉ dài hạn vì chấn thương, cảm giác bóng sẽ là điều khiến cho thầy Park thực sự âu lo về Văn Hậu.

Chấn thương, điểm rơi phong độ - với 2 yếu tố ấy, không loại trừ khả năng, Đoàn Văn Hậu sẽ lỗi hẹn với AFF Cup 2021, giải đấu mà ĐT Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?