Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoàn Văn Hậu khó có cơ hội dự VCK U19 châu Á 2018 cùng U19 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù được đăng kí trong danh sách và cũng đủ tất cả các điều kiện để tham gia nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn khó có thể cùng các đồng đội U19 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U19 châu Á 2018.

Xem thêm:

U19 Việt Nam đang có những chuẩn bị tích cực để tham dự Vòng chung kết U19 châu Á 2018. Các cầu thủ của chúng ta đang sẵn sàng tiếp bước đàn anh để viết nên những trang sử vẻ vang của bóng đá nước nhà.

Đến thời điểm này, HLV Hoàng Anh Tuấn gần như đã chốt được danh sách đội hình. Đã có những trường hợp đáng tiếc không thể tham gia cùng U19 Việt Nam chinh phục vinh quang.

Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Dù được đăng kí trong danh sách và cũng đủ tất cả các điều kiện để tham gia nhưng Văn Hậu vẫn khó có thể cùng các đồng đội U19 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U19 châu Á 2018.

Văn Hậu khó có thể dự u19 châu Á cùng U19 Việt Nam

Nguyên nhân là do hậu vệ này vẫn phải làm nhiệm vụ ở CLB Hà Nội. vẫn còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại và chắc chắn Văn Hậu vẫn sẽ phải thi đấu cho đến lúc đó.

Thêm nữa là rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập hậu vệ Thái Bình lên tuyển để chuẩn bị cho ngay sau khi V-League kết thúc.

Dù rất tiếc nuối nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải nghĩ xa hơn cho tương lai và ngậm ngùi chấp nhận việc thiếu vắng một cầu thủ vô cùng tài năng trong đội hình.

HLV trưởng U19 Việt Nam chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng ở cấp độ U19, về cơ bản cũng là để phục vụ đội tuyển quốc gia. Vì thế mọi ưu tiên sẽ dành cho đội tuyển quốc gia. Hiển nhiên nếu như trong đội hình U19 Việt Nam có cầu thủ tốt như vậy thì sẽ có lợi cho toàn đội. Song xét về chiều sâu, em ấy chơi cho đội tuyển quốc gia sẽ tốt hơn”.

Văn Hậu đang là hậu vệ trẻ hàng đầu của Việt Nam hiện nay

Dù mới 19 tuổi nhưng Văn Hậu đã trải qua rất nhiều các giải đấu ở các độ tuyển khác nhau từ rất sớm như: U20 World Cup với U20 Việt Nam , SEA Games 2017 cùng U23 Việt Nam, U18 Đông Nam Á cùng U18 Việt Nam, vòng loại Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam, vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018.

Tuổi đời còn rất trẻ nhưng kinh nghiệm trận mạc của Đoàn Văn Hậu không thua kém bất kì một đàn anh nào. Và rất có thể tại AFF Cup và SEA Games tới đây, Văn Hậu một lần nữa lại vượt cấp và sát cánh cùng các anh chinh phục vinh quang cho .

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?