Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa bão tin đồn, Quang Hải được bầu Hiển ủng hộ sang… Man City thi đấu

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sự kiện rước cúp vô địch Ngoại hạng và Liên đoàn Anh chiều hôm qua, bầu Hiển nói rằng ông ủng hộ việc Quang Hải thi đấu cho… Man City trong tương lai.

Xem thêm:

Nguyễn Quang Hải đang đứng trước cơ hội được thi đấu tại môi trường nước ngoài sau rất nhiều lời đề nghị đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Qatar hay thậm chí là cả ở Argentina xa xôi. Mới đây, CLB đến từ Nhật Bản là Renofa Yamaguchi cũng đã gửi đề nghị tới CLB Hà Nội nhưng đã bị đội bóng thủ đô thẳng thừng từ chối.

Bầu Hiển có mặt tại buổi họp báo chiều hôm qua

Phát biểu trong buổi họp báo tại sự kiện rước cúp vô địch Ngoại hạng và Liên đoàn Anh chiều hôm qua (13/9), ông bầu của CLB Hà Nội cho biết: ““Vừa rồi, nhiều đội có đặt vấn đề mời Quang Hải sang thi đấu nhưng tôi nghĩ rằng thời điểm này, độ tuổi này chưa phải lúc thích hợp cho Quang Hải. Quang Hải cần sự học hỏi, khẳng định mình trong 2 tới 3 năm nữa. Đó mới là thời điểm thích hợp để Quang Hải tới những CLB hàng đầu châu Á”.

Không chỉ mong muốn Quang Hải được thi đấu tại những CLB hàng đầu Châu Á, ông Hiển hào hứng nói về viễn cảnh đưa Quang Hải sang trong tương lai: “Không chỉ Quang Hải, CLB Man City đưa cúp vô địch tới Việt Nam cho thấy mong muốn cầu thủ Việt Nam sẽ luôn có ước mơ, có niềm tin trở thành nhà vô địch. Với riêng Quang Hải, nếu trong vòng 2 tới 3 năm nữa, CLB Man City nói riêng và nói chung quan tâm, mời Quang Hải sang thi đấu thì chúng tôi rất ủng hộ”.

Quang Hải được bầu Hiển ủng hộ ra nước ngoài thi đấu

“Đây cũng là tạo điều kiện cho cầu thủ Việt Nam được sang học hỏi, thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp của bóng đá Anh. Nếu Quang Hải đi được, đó sẽ là tấm gương cho các cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam noi theo”. Chủ tịch tập đoàn T&T cũng như tập đoàn SHB chia sẻ thêm

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?