Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tiếp tục bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense trong trận đấu với KV Mechelen.

Vừa qua, câu lạc bộ Sint-Truidense đã công bố bản danh sách các cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu tới với KV Mechelen trong khuôn khổ vòng 13 giải vô địch quốc gia Bỉ. Trong những cái tên được đăng ký cho trận đấu tới, không có tên của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Việc tiền đạo của ĐT Việt Nam bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu là một điều không quá bất ngờ. Đây đã là lần thứ 8 liên tiếp mà Công Phượng bị ngó lơ trước các trận đấu của Sint-Truidense. Lần gần nhất mà tiền đạo đang thuộc biên chế của HAGL được góp mặt trong một cuộc đối đầu của đội bóng nước Bỉ đã diễn ra cách đây 2 tháng, khi câu lạc bộ này đón tiếp Zulte Waregem vào ngày 25/8.

Một số cổ động viên Việt Nam sau khi chứng kiến Công Phượng không được trao cơ hội ra sân đã kêu gọi anh trở lại quê nhà để thi đấu nhằm giữ phong độ và cảm giác bóng tốt nhất.

Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense

Chính vì không được ra sân thường xuyên mà Công Phượng chơi có phần mờ nhạt trong những trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến ủng hộ Công Phượng ở lại Bỉ thi đấu khi mới đây anh đã được trao cơ hội ở đội trẻ của Sint-Truidense vào ngày 28/10.

Về đối thủ ở trận đấu tới, KV Mechelen, đội bóng này đang bay cao trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ với 23 điểm sau 12 trận đấu và đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu khó khăn của Sint-Truidense.

>>> Xem thêm cập nhật.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?