Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng của Văn Lâm thua đau trên sân nhà, CĐV vẫn ủng hộ đội bóng

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 14:12
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù Muangthong United của Đặng Văn Lâm bất ngờ để thua Chonburi với tỉ số 0-2 trên sân nhà thế nhưng trên fanpage của câu lạc bộ vẫn vào ủng hộ đội bóng tiếp tục cố gắng.

Tại vòng 29 Thai League 2019, CLB Muangthong United đã tiếp đón Chonburi trên sân nhà SCG. Văn Lâm vẫn là lựa chọn số một trong khung gỗ của Muangthong.

Mặc dù được đánh giá mạnh hơn thế nhưng thầy trò HLV Alexandre Gama phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà. Ở bàn thua thứ nhất, Văn Lâm mắc sai lầm khi có pha ra vào không chính xác từ tình huống phạt góc ở phút 55. Văn Lâm chọn sai điểm rơi của bóng, để cầu thủ phía Chonburi dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số.

Mặc dù Muangthong United bất ngờ để thua Chonburi với tỉ số 0-2 trên sân nhà và đặc biệt là trong trận đấu các học trò của HLV Alexandre Gama mắc những sai lầm thế nhưng trên fanpage của câu lạc bộ vẫn vào ủng hộ đội bóng tiếp tục cố gắng.

Một tài khoản bình luận: “Hãy tiếp tục chiến đấu đi các bạn. Tôi sẽ luôn ủng hộ các bạn”

CĐV gửi những lời động viên tới CLB sau thất bại trên sân nhà

Trong khi đó, một tài khoản khác đã háo hức mua vé xem Muangthong ở mùa giải 2020: “Chờ mua vé mùa giải 2020 thôi nào”

“Không sao đâu. Năm sau lại chiến đấu thôi.”

Một tài khoản Wipawee Khongbu bình luận: “Chúng tôi chưa bao giờ thất vọng vì những gì các bạn đã làm . Chúng tôi thực sự rất tự hào. Năm sau chúng ta sẽ cố gắng hơn nữa và trở lại thật mạnh mẽ nhé”

Văn Lâm chuyển sang đầu quân cho Muangthong hồi tháng 2 năm nay. Thủ môn tuyển Việt Nam nhiều lần được CLB Thái Lan và CĐV tri ân vì những đóng góp tích cực mặc dù đôi khi anh cũng có những sai lầm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?