Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thi đấu trước AZ Alkmaar, Văn Hậu sẽ tiếp tục được tạo cơ hội ở đội trẻ?

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ được ra sân ở trận đấu của đội hình 2 của CLB SC Heerenveen

Ở trận đấu vừa qua trước AZ Alkmaar, đội bóng của Văn Hậu – SC Heerenveen đã có một chiến thắng rất xứng đáng với tỷ số 4-2 qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Hơi có một chút tiếc nuối khi Văn Hậu không được ra sân ở trận đấu vừa qua thế nhưng nhiều khả năng, hậu vệ này sẽ tiếp tục được thử sức ở đội hình 2 của SC Heerenveen.

Cụ thể, vào ngày 22/10, đội trẻ của SC Heerenveen sẽ có cuộc chạm trán với Jong De Graafschap, và rất có thể HLV Johnny Jansen sẽ đưa Văn Hậu vào sân để giữ cảm giác bóng cũng như cho hậu vệ này có thêm cơ hội cọ xát để lấy kinh nghiệm thi đấu.

Kể từ khi chuyển sang Hà Lan chơi bóng, Văn Hậu chủ yếu được chơi ở đội trẻ của SC Heerenveen và ở trận đấu tới có thể cũng sẽ không phải một ngoại lệ. Tại Châu Âu, các Liên Đoàn bóng đá thường tạo ra một giải đấu dành cho những đội hình B của các câu lạc bộ, để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ và tăng tính tương tác giữa người hâm mộ của các đội bóng với từng cầu thủ, và điều này thực sự quý giá với những “tân binh” như Văn Hậu.

Văn Hậu rất cần những cơ hội ra sân để hòa nhập tốt hơn với bóng đá Hà Lan

Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải đấu cho các đội trẻ, SC Heerenveen đang đứng ở vị trí thứ 5 với 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua.

Văn Hậu được đánh giá là vẫn cần thêm thời gian để thực sự thích nghi với bóng đá Châu Âu và nếu tiếp tục thể hiện tốt ở những trận đấu của đội trẻ SC Heerenveeen, ngày hậu vệ 20 tuổi này ra mắt đội 1 câu lạc bộ chủ quản sẽ không còn xa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?