Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vắng Công Phượng, CLB Sint-Truidense thua đậm tại giải VĐQG Bỉ

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 07:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký, CLB Sint-Truidense đã để thua đậm 1-4 trước Anderlecht ở vòng 11 giải VĐQG Bỉ hôm 20/10.

Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây là trận thứ 6 liên tiếp số 15 của Sint-Truidense bị ông thầy người Bỉ gạch tên. Lần gần nhất Công Phượng được đăng ký thi đấu là ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp Zulte Waregem, nhưng anh không được tung vào sân.

HLV Marc Brys vẫn giữ bộ khung cũ với những cầu thủ trụ cột như Alexandre De Bruyn, Elton Acolatse, hay Jordan Botaka.

Ở trận đấu này Sint-Truidense để chủ nhà Anderlecht ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu trận. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, tiền đạo Yohan Boli thắp lên cơ hội cho Sint-Truidense khi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tuy vậy đó là tất cả những gì mà Sint-Truidense làm được trong trận đấu này. Những phút tiếp theo của trận đấu, đội chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Kemar Roofe ở phút 67 và phút 78 của trận đấu, ấn định chiến thắng 4-1 cho Anderlecht.

Vắng Công Phượng, CLB Sint-Truidense thua đậm tại giải VĐQG Bỉ

Việc Anderlecht giành chiến thắng là điều không khó hiểu. Đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và sở hữu thành tích nhiều nhất Bỉ. Họ đang giữ kỷ lục 34 lần vô địch giải quốc nội, đồng thời là nơi hai ngôi sao Vincent Kompany, Samir Nasri thi đấu.

Phát biểu sau trận thua trước Anderlecht, HLV Marc Brys thừa nhận: “Có một sự khác biệt rất lớn trong cuộc đối đầu giữa một cầu thủ đẳng cấp quốc tế là Chadli và đối thủ còn rất trẻ trung, đồng thời phải chơi trong vai trò hậu vệ là Wolke Janssens”

Không chỉ Công Phượng phải hứng chịu nỗi buồn tại Sint-Truidense mà có cả ‘Messi Hàn Quốc’ – Lee Seung-woo cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên khác với tiền đạo của Việt Nam. Lee Seung-woo do chưa hoàn tất những thủ tục cần thiết về giấy phép lao động để có thể ra sân tại Bỉ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?